Những mẫu đồ bếp khiến chị em mê mẩn

Những mẫu đồ bếp khiến chị em mê mẩn

Nấu ăn trở nên vui vẻ hơn khi có thêm các mẫu đồ bếp xinh yêu giúp nàng một tay. Đồ gốm hoạ tiết, nồi nắp hoạt hình hay các dụng cụ bếp tiện ích đang được các nàng săn lùng để rinh về căn bếp nhỏ của mình. Hãy cùng Juno sưu tầm những món đồ bếp đang được các nàng yêu thích này nhé!

1. Tràn ngập cảm hứng với đồ gốm hoạ tiết 

Sức hấp dẫn từ những món đồ gốm với hoạ tiết luôn luôn vô cùng lớn, chỉ cần nhìn ngắm các “em’ ấy một lúc là các nàng đã muốn ôm hết về rồi. Đối với những nàng yêu thích phong cách cổ điển, các “em” đồ gốm hoạ tiết sẽ lấy lòng nàng từ cái nhìn đầu tiên. Nhỏ, xinh và yêu như thế này thì nàng nào mà không thương cho được cơ chứ!



Sưu tầm những vật dụng nấu ăn từ lâu đã trở thành niềm đam mê to lớn của rất nhiều cô gái. Chắc hẳn các nàng đều muốn đứng trong căn bếp “xinh như hoa” thế này và nấu nướng phải không nào?





Thêm một điểm cộng của các “em” này là khi trình bày món ăn sẽ ngon mắt như thế này!




Thìa bằng gốm cũng xinh lung linh như thế này thì sao mà các nàng không mê được cơ chứ!


Các nàng ở Hà Nội có thể ghé qua tiệm gốm sứ Authentique Home để rinh về cho mình một “em” như ý, tuy nhiên giá ở đây hơi cao một chút từ 100K trở lên. Nếu nàng chịu khó về làng gốm Bát Tràng chắc chắn sẽ săn lùng được rất nhiều em đẹp và lạ với giá mềm hơn. 



Các nàng ở Sài Gòn nhớ ghé qua tiệm đồ gốm Nhà có hai người, hoặc Trước nhà, Gốm Nhật Bản Seii Chi nhé, chăm chỉ cập nhật các chương trình giảm giá của tiệm nàng sẽ mua được các món rẻ giá từ 50K – 90K đó.

2. Nấu ăn thật vui với nồi nắp hoạt hình

Mẫu nồi nhỏ xinh này có dung tích là 3 lit. Nồi được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, chịu nhiệt tốt. Phần nắp ấn tượng và làm nàng mỉm cười ngay khi vừa nhìn thấy với hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương như gấu trúc Panda, gấu Pooh, thỏ trắng, mèo xinh. Sản phẩm có giá tham khảo là 590K nàng nhé.





3. Nấu nướng nhanh hơn với dụng cụ bếp tiện ích

Các nhà sản xuất luôn khiến các nàng bất ngờ vì những sáng tạo của mình trong việc giúp các dụng cụ làm bếp ngày càng tiện ích hơn. Nếu có điều kiện các nàng hãy sắm cho mình một trong những dụng cụ sau để việc nấu ăn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhé. 


Cắt dưa hấu chỉ trong một bước với bộ dụng cụ cắt dưa hấu “thần tốc”.


Những chiếc vỉ nướng này sẽ giúp nàng một tay khi chỉ cần nhồi nguyên liệu vào những ngăn nhỏ và nướng trên bếp, thành quả ra đời là những viên thịt đều đặn và ngon mắt như thế này.


Một chiếc thớt có ngăn kéo như thế này thì vô cùng tiện lợi phải không nào? Nàng có thể cho cùi vỏ vào ngăn kéo và vứt chúng đi dễ dàng, hoặc cũng có thể băm nhỏ hành, tỏi, ớt dồn xuống ngăn kéo, rút ra trút hết vào nồi thật nhẹ nhàng.


Chảo gang thần kỳ không chỉ rán mà còn có thể rang, nướng, xào nấu bất kỳ món gì. Tạm biệt chảo chống dính với những hạn chế như chỉ rán, không được nêm nước mắm, giờ đây các nàng đã có trong tay chảo gang “4 trong 1” rồi nhé!

 Với những món đồ bếp vừa đẹp vừa tiện ích trên, Juno tin rằng nàng yêu căn bếp của mình và chăm chỉ vào bếp để nấu cho mình thật nhiều những bữa ăn ngon. Share về để tìm mua dần nàng nha! 

Với những món đồ bếp xinh yêu, nấu ăn trở nên thú vị hơn rất nhiều! Cùng Juno “sưu tầm” các “em” này nàng nhé! 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====