Những loại sinh tố vừa mát da, vừa giảm cân

Những loại sinh tố vừa mát da, vừa giảm cân

Dành cho tất cả các nàng, những cô gái yêu trái cây, thích sinh tố và mê mẩn vị ngọt, mát, thơm và thanh của các em sinh tố. Trong thế giới sinh tố có rất nhiều “em” không chỉ ngon và còn rất “được việc”, giúp các nàng đẹp da, giảm cân nữa. Hãy cùng Juno điểm danh các “em” nào!

Sinh tố táo và cần tây

Sinh tố táo và cần tây được xếp vào hàng những loại đồ uống giúp giảm cân hiệu quả bậc nhất. Cung cấp ít calories và giàu dưỡng chất, cặp đôi này giúp càng nàng giảm cân nhanh đặc biệt là vòng hai, mà vẫn giữ được làn da căng mịn do chứa nhiều vitamin C. 


Cách làm vô cùng đơn giản, các nàng hãy thực hiện theo những bước sau:
Bước 1: Rửa sạch táo xanh và cần tây, thái hạt lựu cả hai thứ.
Bước 2: Xay nhuyễn hỗn hợp, nàng có thể thêm trái chuối để tăng vị ngọt.


Nàng có thể xay thêm cùng đá bào và thưởng thức ngay ly sinh tố thơm ngon ngay khi làm xong. Đây là món có hương vị hơi khó uống nên nàng có thể thử trước một ít xem có hợp khẩu vị với mình không nhé.

Sinh tố dưa hấu và bạc hà

Một trong những lý do khiến dưa hấu trở thành một trong những món sinh tố lý tưởng để giảm cân và đẹp da là vì dưa hấu chứa calo và ít chất béo một cách đáng ngạc nhiên. Điều này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và xác nhận. Bên cạnh đó dưa hấu chứa nhiều vitamin A và vitamin C tốt cho da, đây cũng là loại quả nhiều nước, cung cấp thêm nước cho da vào mùa hè.


Có nhiều cách để làm một ly sinh tố dưa hấu ngon, nàng có thể thêm một vài lá bạc hà để ngon hơn khi uống như cách dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị một miếng dưa hấu xắt nhỏ, 10 lá bạc hà và ½ cốc nước, 3 viên đá 
Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay nhuyễn, đổ ra cốc và thưởng thức.



Thật đơn giản và dễ làm phải không nào!

Sinh tố nha đam và sữa chua

Nha đam luôn hấp dẫn chị em vì tác dụng đẹp da từ trong ra ngoài. Ăn nha đam đã tốt, sinh tố nha đam và sữa chua càng tốt hơn. Nha đam và sữa chua sẽ giúp nàng giảm cân và đẹp da vì sữa chua kích thích tiêu hoá, nha đam làm mát da. Các nàng lưu ý không cho thêm đường hay sữa thêm vào. Sữa chua nàng cũng nên dùng sữa chua không đường nhé.



Bước 1: Chuẩn bị một nhánh nha đam. Một hộp sữa chua không đường, 3 viên đá.
Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay nhuyễn, đổ ra cốc và thưởng thức.

Nếu nàng không có thời gian để làm món sinh tố trên, nàng có thể mua sữa chua nha đam để uống, mỗi tuần ba hũ là đủ cho da và dáng rồi. 
Chỉ cần hai bước cho mỗi món là nàng đã có ngay cho mình ly sinh tố hai trong một rồi. Thử ngay nàng nha!


Sinh tố từ lâu đã trở thành nước uống “thần thánh” của các nàng vì vừa mát da, và giảm cân. Juno gửi đến nàng các ‘em” xuất sắc nhất đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====