Mì cay Hàn Quốc – nàng đã ăn đến mức độ nào?

Mì cay Hàn Quốc – nàng đã ăn đến mức độ nào?

Nền ẩm thực Hàn Quốc bao giờ cũng làm “thổn thức” trái tim của những tâm hồn ăn uống. Vị cay cay trong những món ăn khiến ai ăn vào cũng phải nhung nhớ, “chảy nước miếng” mỗi khi nhắc đến. Gần đây có một món ăn đến từ xứ sở kim chi đổ bộ đến Việt Nam và làm “dậy sóng” cả nền ẩm thực nước nhà. Không “ai” khác chính là “em” mì cay Hàn Quốc. Chỉ một thời gian ngắn mà “ẻm ý” đã khiến biết bao nhiêu tín đồ ăn uống phải tìm kiếm, “cập nhật” cho bằng được “em ý” cho “bộ sưu tập” những món ngon từng ăn của mình. Nào cùng xem mì cay có gì mà hấp dẫn đến thế nhé?

Cay tê tái, mà ngon tuyệt cú mèo!

Đó là những gì mà các nàng yêu ẩm thực Hàn Quốc nói về món ăn mới nổi lên ấy! Mì cay không hổ danh là “môn phái” du nhập từ xứ sở kim chi. Sợi mì to trong món ăn này khiến thực khách hài lòng bởi không chỉ lạ mắt mà còn dai dai, ngon miệng. Mì được kết hợp chế biến cùng các loại rau củ quả, kim chi và những nguyên liệu khác như hải sản, bò viên, phô mai, nấm, v.v. Và đặc biệt, gia vị đặc biệt của món ăn này chính là gói bột ớt siêu cay từ chính xứ sở kim chi. 




Vốn nổi tiếng với “trình” ăn cay của mình, người Hàn Quốc tiếp tục duy trì khẩu vị ấy bằng những món ăn toàn bột ớt. Mì cay là một trong những “đồ đệ” nổi tiếng của “môn phái” ăn cay này. Chỉ với gói bột ớt nhỏ nhỏ của mình mà mì cay đã lấy đi không biết bao nhiêu... nước mắt, nước mũi của những ai trót yêu ẩm thực xứ Hàn. 


Một tô mì cay siêu ngon chỉ khoảng từ 35k đến 79k, vì thế mà món ăn này giành được rất nhiều cảm tình trong cộng đồng yêu ăn uống. Nếu chưa quen ăn cay, nàng nên lựa chọn cấp độ 4 trở xuống, còn nếu nàng hoàn toàn tự tin với khoảng ăn cay của mình thì hãy lựa chọn từ cấp độ 5 trở lên. 


Tưởng không vui vậy mà vui không tưởng!

Không chỉ ngon, món ăn này còn góp phần giúp một ngày của bạn thêm vui hơn bởi “ẻm” có thể khiến cả nhóm bạn của nàng gắn kết với nhau hơn đấy.


Nếu nàng từng xem những video thử thách ăn mì cay cùng bạn bè trên Internet, hẳn nàng sẽ cảm thấy vừa hồi hộp, vừa thấy vui bởi những câu đùa và phản ứng của những người trong video siêu vui. Đây cũng là một trong những thử thách được nhiều ngôi sao Youtube hưởng ứng nhất gần đầy.


Nàng cũng có thể rủ bạn bè mình cùng ăn món ăn này trong một ngày trời mưa. Đảm bảo với nàng, ngoài trời có thể mưa lạnh, nhưng không gian nàng ngồi cùng bạn bè sẽ nóng hơn bao giờ hết bởi thử thách ăn mì cay cùng nhóm bạn của nàng. 


Nàng có thể thử thách ăn mì cay cùng bạn bè, ai ăn được cấp độ cao nhất nhóm sẽ được thưởng một món quà. 



Tuy món ăn này khá ngon nhưng các nàng cũng đừng ăn quá nhiều kẻo ảnh hưởng đến sức khoẻ và nhan sắc ấy nhé!

Một số địa chỉ ăn mì cay: 
Hanuri – 405A Sư Vạn Hạnh, quận 10.
Mì cay Naga – 224 Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp.
Xiên Que – 78D Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.
Và các địa điểm khác của 3 hệ thống cửa hàng kể trên. 

“Cơn lốc” mì cay đã đổ bộ và làm thoả mãn vị giác của những tín đồ ăn uống khó tính nhất. Hãy cùng JUNO tìm hiểu về món ăn siêu “hot” này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====