Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 18/1 – 24/1

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 18/1 – 24/1

Horoscopes tuần dự báo rằng Cự Giải sẽ có một tuần phong phú với trí tưởng tượng và sáng tạo vô cùng của mình. Các mối quan hệ của Cự Giải cũng trở nên hòa hợp hơn vì bạn bỗng dưng hài hước hơn bao giờ hết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):  Cẩn trọng trong mọi việc

Hãy cẩn thận, bởi tuần này dự báo rằng Bạch Dương đã gần chạm tay được đến ước mơ hoặc dự định mà bạn ấp ủ bấy lâu nay rồi. Chỉ cần một chút lơ đãng là mọi thứ có thể sẽ vuột mất. Đừng quá cố gắng và cứng nhắc giải quyết mọi chuyện theo một định hướng đặt ra sẵn. Bạch Dương hãy biết ứng biến sao cho hợp tình, hợp lý và thành tích của bạn sẽ lên theo đà như diều gặp gió vậy!
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Các mối quan hệ tốt đẹp

Tuần mới của Kim Ngưu xảy đến với rất nhiều nguồn năng lượng. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích, cũng như thời gian để ở bên cạnh bất cứ ai bạn muốn. Các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, công việc thì trôi chảy và di chuyển về phía trước đều đặn. Kim Ngưu sẽ có nhiều ý tưởng tốt trong tuần này, và tất nhiên là mọi người sẽ rất thích nếu như bạn sẵn sàng và cởi mở hơn một chút.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

Song Tử (21/5 -21/6) : Nguồn năng lượng dồi dào

Nguồn năng lượng của Song Tử dường như chẳng bao giờ cạn kiệt. Bạn có cái nhìn sâu sắc về những vấn đề lớn lao như chính trị, đặc biệt là tầm nhìn rộng lớn trong công việc. Bạn có thể khiến người khác tin tưởng vào bản thân mình và là một nhà chỉ huy đại tài. Tuy nhiên, đôi lúc sự nóng tính, thiếu kiên nhẫn sẽ khiến Song Tử bị chậm lại. Hãy giữ bản thân bình thản, tài năng của bạn nằm ở chỗ tập trung cao và có thể làm nhiều việc cùng lúc.


Cự Giải (22/6  – 22/7) : Trí tưởng tượng và sáng tạo

Horoscopes tuần dự báo rằng Cự Giải sẽ có một tuần phong phú với trí tưởng tượng và sáng tạo vô cùng của mình. Các mối quan hệ của Cự Giải cũng trở nên hòa hợp hơn vì bạn bỗng dưng hài hước hơn bao giờ hết. Mọi người sẽ dành cho Cự Giải lòng tin và sự ngưỡng mộ rất rõ rệt. Hãy lạc quan như bạn vẫn luôn như thế, và rồi bạn sẽ là động lực, là nguồn cảm hứng cho không biết bao nhiêu người xung quanh đấy!




Sư Tử (23/7 – 23/8) : Thử tài kinh doanh

Tiết kiệm là việc mà Sư Tử nên làm vào lúc này. Bởi tuần này, bạn sẽ nhen nhóm được biết bao ý tưởng kinh doanh có triển vọng lâu dài. Rất có khả năng bạn sẽ thành công trong lĩnh vực này đấy! Vì vậy, đừng để một chút khó khăn khiến bạn chùn bước. Tham gia nhiều hơn vào các câu lạc bộ đội nhóm, tìm kiếm các tài liệu liên quan, mở mang kiến thức và các mối quan hệ, Sư Tử sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình thôi!


Xử Nữ (23/8 – 23/9) :Tự tin thể hiện bản lĩnh

Nếu Xử Nữ đang trong một chế độ ăn kiêng, hãy chú ý nhiều hơn nếu như bạn đang cố gắng bỏ hẳn protein hay tinh bột trong khẩu phần ăn của mình. Mọi thứ phải luôn ở trạng thái cân bằng mới là một thực đơn hoàn hảo. Tuần này, Xử Nữ không nên đánh giá thấp bản thân hay tài năng của bạn. Một cơ hội đến với Xử Nữ có thể sẽ bị bỏ quên chỉ vì bạn không tự tin vào chính mình.


Thiên Bình (23/9 – 22/10) : Sáng suốt tìm đường

Hãy lắng nghe lời khuyên từ người lớn tuổi là những gì Thiên Bình nên chú ý trong tuần này. Bởi bạn sẽ gặp kha khá những vấn đề liên quan đến việc ra quyết định hoặc lập kế hoạch, mà đó dường như không phải là thế mạnh của Thiên Bình cho lắm. Giữ những ý tưởng sáng tạo quanh mình để kéo bản thân ra khỏi những chậm chạp lề mề mà bạn vô tình vướng phải. Đồng thời, dự báo tuần nói rằng Thiên Bình không nên để cảm xúc lấn át lý trí lúc này, khi mà bạn đang có hàng tấn công việc đè nặng.


Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Cần chu đáo hơn

Bọ Cạp sẽ cần nhiều điều chỉnh trong tuần mới này. Với rất nhiều điều đang diễn ra trong tâm trí bạn, Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất khó để tập trung vào các vấn đề khác. Bạn là một người thông minh và tinh tường, với trực giác nhạy bén, Bọ Cạp dễ dàng đạt được đỉnh cao ở lĩnh vực kinh doanh tuần này. Chỉ có một lưu ý nhỏ là Bọ Cạp nên chu đáo hơn một chút. Một bữa tối vui vẻ cùng gia đình sẽ là dấu chấm hoàn hảo cho một tuần mới rộn ràng của Bọ Cạp.


Nhân Mã (23/11 – 21/12) :Tin vào trực giác

Horoscopes tuần mới dành cho Nhân Mã nhiều ưu ái với các hoạt động ngoài trời mới mẻ mà bạn sẽ nhanh chóng nhận ra chúng có giá trị cực lớn sau này. Trực giác, một lần nữa, sẽ dẫn dắt bạn đi tới được những lựa chọn đúng đắn. Đừng quá lo lắng về những gì sẽ xảy đến hay cân nhắc quá đà được mất giữa hai lựa chọn. Cuối tuần sẽ dành cho Nhân Mã những gì lãng mạn và ngọt ngào nhất, cứ tận hưởng đi thôi!

Ma Kết(23/12 – 19/1) :Công việc thuận lợi

Những dự án cá nhân hoặc trong công việc của Ma Kết bỗng dưng lại chạy trơn tru hơn bao giờ hết khiến Ma Kết tự hỏi liệu có phép màu nào đang xảy ra không. Thật may mắn bởi vì bạn đã duy trì các mối quan hệ cũng như kịp thời nắm bắt những cơ hội tốt, làm cho công việc trở nên hoàn thiện hơn. Cuối tuần, hãy ném mình ra khỏi công việc và tụ tập bạn bè, cùng nhau chơi một môn thể thao nào đó, đây sẽ là một tuần không thể hoàn hảo hơn đối với Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) : Tuần công việc và gia đình

Tuần này, Bảo Bình sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng giữa ánh đèn sân khấu, dường như bạn là tâm điểm của mọi nơi khi đưa ra hàng loạt những phát minh và ý tưởng mới lạ. Công việc và gia đình bắt đầu chiếm trọn lấy phần thời gian của bạn, và chẳng còn lúc nào để Bảo Bình có thể thư giãn hay dành cho bản thân, bạn bè, người yêu. Sự bận rộn sẽ quấn lấy Bảo Bình suốt cho đến cuối tuần, và rồi bạn sẽ có một buổi tối nhẹ nhàng đầy thư giãn.

Song Ngư(19/2 – 20/3) : Cần giữ sự cân bầng

Horoscope tuần mới đến với Song Ngư bằng việc giữ được sự cân bằng giữa trí óc, cơ thể và tâm hồn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời để được cùng người khác làm việc vui vẻ mà vẫn đảm bảo những chuyện riêng khác. Cơ hội cũng đến với Song Ngư nhiều hơn trong tuần này, mọi thứ có vẻ kỳ diệu hiếm có. Hãy giữ cho bản thân được tỉnh táo và luôn sẵn sàng đón nhận thử thách.

Tổng hợp
Horoscopes tuần dự báo rằng Cự Giải sẽ có một tuần phong phú với trí tưởng tượng và sáng tạo vô cùng của mình. Các mối quan hệ của Cự Giải cũng trở nên hòa hợp hơn vì bạn bỗng dưng hài hước hơn bao giờ hết.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====