Horoscope ngày thứ Hai (15/2): Thiên Bình sẵn sàng

Horoscope ngày thứ Hai (15/2): Thiên Bình sẵn sàng "hy sinh"

Horoscope ngày thứ Hai dự báo hôm nay Thiên Bình sẵn sàng thay đổi bản thân nếu nhận thấy điều đó là cần thiết và có thể giúp tập thể đạt được những thành tựu tích cực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cảm xúc của Bạch Dương sẽ được bộc lộ ra ngoài một cách thẳng thừng và không giấu giếm. Ngày làm việc đầu tiên trong năm mới của bạn cũng sẽ được bắt đầu bởi một điều gì đó mới mẻ như diện mạo, thói quen hay một mối quan hệ mới toanh chẳng hạn. Trong giao tiếp, Bạch Dương nên nghiêm túc lắng nghe người đối diện và chú ý diễn đạt suy nghĩ của mình một cách mạch lạc, rõ ràng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Thứ Hai là thời điểm thích hợp để thúc đẩy các hoạt động tài chính, kinh doanh hay pháp lý. Tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay rất tốt. Chưa hết, bạn cũng xác định mục tiêu một cách dứt khoát, rõ ràng. Nếu được đồng nghiệp mời ăn trưa, Kim Ngưu nên vui vẻ nhận lời bởi đây là dịp tốt để củng cố quan hệ và "thăm dò" thêm về các cơ hội nghề nghiệp. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Hai rất hứng thú với teamwork. Tuy nhiên nếu quan sát thấy tiến độ làm việc của tập thể có những dấu hiệu không ổn, bạn sẽ tự mình tách ra và sẵn sàng làm việc độc lập nếu cần. Mọi người khá thông cảm khi nhìn thấy ánh mắt sục sôi tham vọng và khát khao chiến thắng của bạn. Dù thế nào đi nữa, Song Tử cũng đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư


Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay Cự Giải có hơi nghiêm khắc với bản thân và cả những người xung quanh. Độ tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác trong giờ giấc của bạn cũng tăng lên đáng kể. Một số Cự Giải thậm chí còn cảm thấy ham thích và say mê trước những vấn đề thuộc phạm trù luật pháp bởi chúng có tính ràng buộc khá cao. Bạn tự tin vào bản thân mình, và đó thật sự là một điều đáng quý. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thứ Hai của các Sư Tử trôi qua cùng các vấn đề về công việc và sự nghiệp. Một số thời điểm trong ngày, bạn bắt đầu nghĩ về kế hoạch phát triển trong tương lai dài hạn. Đây là thời điểm tốt để Sư Tử công bố ý tưởng hoặc dự án mà mình đang ấp ủ với mọi người. Nếu có ý định "đốt tiền" trong hôm nay, hãy chắc chắn rằng món đồ hoặc dịch vụ sắp mua thật sự có giá trị. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Sư Tử
 
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Hai có khả năng tạo ảnh hưởng tích cực lên suy nghĩ, tâm lý, lời nói và cả hành động của người khác. Sự hiện diện của bạn chính là dấu hiệu của may mắn và sự an toàn, đảm bảo trong mắt nhiều người. Về phần bạn, hôm nay cũng là một ngày khá thuận lợi và thành công. Tối đến, Xử Nữ có thể tham gia vào các hoạt động thể chất cùng người thân của mình. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Xử Nữ

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẵn sàng thay đổi bản thân nếu nhận thấy điều đó là cần thiết và có thể giúp cả tập thể đạt được những thành tựu tích cực. Mỗi việc có sự tham gia của bạn trong hôm nay đều diễn biến một cách thuận lợi và gặt hái kết quả khả quan. Khả năng ứng biến của các Thiên Bình trong ngày thứ Hai này cũng rất xuất sắc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bảo Bình
 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày thứ Hai dự rằng hôm nay sẽ là một ngày "sóng yên biển lặng" với các Bọ Cạp. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy xem xét tất cả các khía cạnh khi đứng trước một tình huống. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng không nhất thiết phải thỏa hiệp để gìn giữ "hòa bình", nhất là trước những vấn đề quan trọng. Tối nay, bạn và người yêu sẽ có với nhau những giây phút vui vẻ, mặn nồng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
“Khắc tinh”: Ma Kết
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Hai được dự đoán sẽ là một ngày vô cùng thú vị với Nhân Mã. Bạn có những ý tưởng siêu độc và tuyệt vời hơn cả đó là những người xung quanh tỏ ra vô cùng hào hứng khi được chia sẻ với Nhân Mã điều này. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn không cần gồng mình lên để làm vui lòng người khác mà hãy để mọi chuyện diễn biến một cách tự nhiên. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Xử Nữ

 
Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang cố gắng hết khả năng để những suy nghĩ tiêu cực trong đầu "chuyển hóa" thành năng lượng tích cực. Chiều thứ Hai, nhiều khả năng bạn sẽ bị thu hút bởi một người có phong cách phóng khoáng, năng động. Hãy mạnh dạn tiến đến gần và làm quen với anh/cô ấy, biết đâu đó lại là người yêu tương lai của Ma Kết thì sao?
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm được rất nhiều việc có ích trong ngày thứ Hai nhưng đừng quên rằng quỹ thời gian và sức khỏe của bạn là hữu hạn. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên chủ động tuân theo một lịch trình làm việc thật khoa học. Buổi chiều, Bảo Bình hãy nắm bắt lấy cơ hội tỏa sáng trước đám đông. Tố chất của một "ngôi sao" vốn đã nằm sâu trong máu và bạn chỉ cần đánh thức chúng dậy. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư
 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhu cầu được ở một mình vào sáng thứ Hai. Ở nơi làm việc, có khá nhiều nhiệm vụ đang đợi bạn giải quyết. Chiều hoặc tối nay, Song Ngư sẽ chinh phục hoàn toàn những người bạn gặp bằng lối nói chuyện đầy khéo léo, tài tình. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian đến thăm một người bạn cũ đã lâu không gặp.
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu
(Tổng hợp)

Dự đoán xem tuần này của các cung sẽ diễn ra như thế nào nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====