5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Tuần này sẽ là khoảng thời gian khó khăn cho các cung Hoàng đạo cả về tài chính lẫn tình cảm. Tuy nhiên, mọi việc rồi sẽ có cách giải quyết, thử "bỏ túi" một vài lời khuyên bổ ích từ chiêm tinh nhé!


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương đang tham gia vào những việc quan trọng cùng những người thú vị. Trên cả việc hoàn thành tốt mọi thứ, bạn muốn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và cả những kỉ niệm ý nghĩa với mọi người. Sẽ khá khó khăn để hòa nhập vào khoảng thời gian đầu, tuy nhiên, nhờ vào sự nhiệt tình và chân thành của bạn, mọi người rồi sẽ nhận ra và xem bạn như một phần trong cuộc sống của họ. Đừng nản chí Bạch Dương nhé!
Lời khuyên từ chiêm tinh: chú ý đến tính khí nóng nảy của bản thân

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ gặp một vài rắc rối trong khoảng thời gian này. Bạn cảm thấy tâm trạng của bản thân xuống dốc tồi tệ và mọi việc dường như đều chống lại bạn. Bên cạnh đó, những cuộc cãi vã không có điểm dừng của “phe có cặp” và mong muốn thoát kiếp độc thân nhưng không thành của “phe cô đơn” cũng khiến Song Tử đau đầu và không biết giải quyết mọi việc theo hướng nào. Hãy bình tĩnh lại, giải quyết từng vấn đề và để bản thân nghỉ ngơi một chút Song Tử nhé!
Lời khuyên từ chiêm tinh: đừng để bản thân quá sức


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự xuất hiện của “người cũ” sẽ khiến Cự Giải mang một số tâm trạng tiêu cực trong tuần này. Trong khi bạn đang hạnh phúc với hiện tại hoặc hài lòng với bản thân, “chuyến thăm” không mấy thân thiện này đang khiến bạn suy nghĩ phức tạp và dễ dàng cau có hơn. Đừng quá để ý đến chuyện đó, việc bạn cần làm chỉ là sống tốt hơn quá khứ, để bản thân thư giãn và tránh xa những điều không tốt ở hiện tại.
Lời khuyên từ chiêm tinh: cố gắng tránh những cuộc cãi vã với “người ấy”

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tuần này, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội để trau dồi khả năng làm việc của bản thân. Bạn được mời gọi vào những dự án đòi hỏi khả năng chuyên môn cao và sự nghiêm túc khi thực hiện. Bạn sẽ phải làm việc hết công suất để được mọi người công nhận, tuy nhiên, khoảng thời gian này lại xảy ra một số chuyện nhỏ nhặt trong vấn đề tình cảm khiến bạn phân tâm. Hãy cố gắng giải quyết nhanh mọi chuyện để có thể tập trung hoàn toàn vào công việc.
Lời khuyên từ chiêm tinh: kiên nhẫn với người ấy và nói ra những cảm xúc của mình khi thích hợp


Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bảy ngày sắp tới dự đoán sẽ là khoảng thời gian khó khăn cho Ma Kết về chuyện công việc. Bạn trở nên cảnh giác hơn và bắt đầu quản lí nghiêm ngặt mọi kế hoạch đang thực hiện của mình, tuy nhiên, dường như mọi chuyện vẫn xảy ra tệ hơn và lấy mất của bạn nhiều thứ. Bạn phải bình tĩnh lại và nhìn nhận mọi việc theo hướng mới, đừng tham lam giữ hết mọi việc, hãy chia sẻ gánh nặng của mình cho đồng nghiệp hoặc người thân, bạn cần phải có 1 quãng thời gian để nghỉ ngơi và suy nghĩ lại mọi chuyện.
Lời khuyên từ chiêm tinh: hỏi xin ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc thậm chí người thân của bạn

(Tổng hợp)
Hãy xem tuần mới của bạn có gì biến động nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====