5 bài kiểm tra sức khỏe bạn cần thực hiện trong độ tuổi 20

5 bài kiểm tra sức khỏe bạn cần thực hiện trong độ tuổi 20



2. Khám phụ khoa thường xuyên hàng năm

Khám phụ khoa nó là rất quan trọng mà phụ nữ nên biết để kiểm soát sức khỏe tình dục của mình ở tuổi 20. Có rất nhiều người trong chúng ta khi đã 30 tuổi hay hơn mà vẫn không có sự hiểu biết thực sự về sức khỏe sinh sản cũng như chu kỳ kinh nguyệt của mình.

Kiểm tra phụ khoa có tầm quan trọng để kiểm soát sinh sản và tình dục an toàn. Phụ nữ có quan hệ tình dục cần kiểm tra phụ khoa hàng năm để ngăn chặn các bệnh lây lan qua đường tinh dục như bệnh lậu, giang mai vv…xét ghiệm HIV nên được thực hiện hàng năm và tiêm phòng HPV là điều cần thiết."


3. Kiểm tra Cholesterol

Bất kể độ tuổi nào bạn cũng cần phải nhận thức được chỉ số cholesterol của mình đặc biệt là nếu trong gia đình của bạn có người bị cholesterol cao. Và việc kiểm tra hay tìm hiểu về điều này trong độ tuổi 20 của bạn là một điều cần thiết để có sức khỏe tốt. Việc kiểm tra cholesterol giúp bạn thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt và bảo vệ sức khỏe của mình.

4. Kiểm tra huyết áp

Bạn nên kiểm tra huyết áp thường xuyên, huyết áp cao có liên quan đến vấn đề tim mạch, đột quỵ và thậm chí là mất trí nhớ, trong khi huyết áp thấp có thể gây ra mệt mỏi, trầm cảm, chóng mặt và nhiều hơn nữa. Vì thế hãy luôn kiểm tra huyết áp của mình để có cách phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.



5. Kiểm tra thiếu hụt Vitamin D

Vitamin D có thể không được nhiều người quan tâm nhưng theo nhiều chuyên gia y tế cho biết vitamin D là quan trọng và có thể bổ sung qua chế độ ăn uống."Vitamin D là một vitamin quan trọng giúp xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, rất nhiều nghiên cứu cho thấy mối tương quan giữa nồng độ vitamin D thấp và nguy cơ ung thư thường cao hơn.



Việc sớm kiểm tra sức khỏe của mình ngay cả khi bạ đang ở độ tuổi 20 sẽ giúp bạn khỏe mạnh, tự tin hơn, hạnh phúc hơn và làm chủ cuộc sống của mình trong mọi lĩnh vực.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====