Những lý do dậy sớm giúp nàng khoẻ hơn

Những lý do dậy sớm giúp nàng khoẻ hơn

Thực tế thì không phải ai cũng có thể thảnh thơi dậy sớm được. Lý do đơn giản là nàng còn nhiều điều cần làm vào buổi tối và tỉ thứ sở thích phải chăm lo như xem phim, nghe nhạc, đọc sách, viết lách, chơi game, nói chuyện với người yêu, chat chit cùng bạn bè, dạo phố, shopping, ăn vặt nữa.


Nhiều điều hay ho là vậy nhưng nếu thức khuya quá cũng không tốt đâu nhé. Đã đến lúc nàng ngủ sớm hơn một tẹo, dậy sớm hơn một tí, hít hà mùi thơm tinh khiết của bình minh và đón nhận làn gió trong lành sớm mai rồi! Và rồi nàng sẽ nhận ra da mình căng hơn, mắt bớt thâm quầng, nụ cười tươi tắn, tinh thần thoải mái hơn.


Và nếu nàng vẫn cảm thấy chưa đủ sức thuyết phục hãy cùng Juno điểm qua những lợi ích của việc dậy sớm dưới đây nhé!


Có thời gian “tỉnh ngủ”


Nhiều nàng khi nghe tiếng chuông báo thức, liền tắt chuông như một thói quen rồi ngủ tiếp. Và hậu quả là nàng bị trễ giờ làm. Để tránh trường hợp dở khóc dở cười đó, nàng hãy hẹn giờ sớm hơn để có thời gian cho cơ thể dần tỉnh hẳn.


Nằm lười thêm một phút, tận hưởng cảm giác lăn qua lăn lại trên giường cũng rất thú vị mà. Sau đó nàng có thể khoan khoái bước xuống giường trong tình trạng tinh thần đã hoàn toàn tỉnh táo.


Tinh thần sảng khoái hơn


Nàng đã nghe câu này bao giờ chưa nhỉ ‘buổi sáng báo hiệu một ngày, tuổi thơ báo hiệu đời người”. Vì vậy việc nàng trải qua buổi sáng như thế nào sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của nàng nguyên một ngày ấy. Điều tuyệt vời ở đây là nàng có thể chọn cho mình cách để khởi đầu ngày mới.



Thay vì bước chân ra khỏi giường với tinh thần uể oải, hay bật dậy ngay lập tức khi nghe chuông báo thức. Nàng hãy từ từ mở mắt khi nghe tiếng chuông, thong thả đếm từ 1 đến 3 và hít vào thở ra thật chậm, thật sâu. Nàng hãy nở một nụ cười để chọn cho mình một ngày nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Xong rồi đấy, hãy bước xuống giường, vươn vai và đón chào ngày mới thôi nào!



Thể dục buổi sáng tăng cường sức khoẻ


Buổi sáng cũng là thời gian lý tưởng để nàng thực hiện các động tác thể dục nhẹ nhàng. Nàng không cần tập quá nặng, hãy thử những động tác đơn giản giúp các bộ phận cơ thể vận động sau một đêm dài nghỉ ngơi. Việc tập thể dục sẽ giúp nàng khoẻ hơn, tăng sức đề kháng. Thay vì mở điện thoại ra xem tin tức vào buổi sáng, lướt facebook đến mỏi mắt, nàng hãy tạm quên đi, dậy sớm và tập thể dục nàng nhé!




Ăn sáng nạp năng lượng


Việc dậy sớm còn giúp nàng thêm thời gian để chuẩn bị bữa sáng tươm tất và thảnh thơi thưởng thức bữa ăn của mình. Bữa sáng rất quan trọng vì sẽ giúp nàng nạp thêm nhiều năng lượng cho nguyên một ngày bận rộn. Nàng hãy chuẩn bị cho mình những món ăn đơn giản, dễ làm mà vẫn cung cấp nhiều dinh dưỡng như trứng, sữa, cơm, thịt, cá và các loại hoa quả như chuối, cam, bưởi nhé.




Chăm sóc bản thân nhiều hơn, đẹp hơn


Dậy sớm cũng đồng nghĩa với việc nàng có thêm thời gian để chăm sóc bản thân kỹ hơn như thử kiểu tóc mới, phong cách trang điểm mới, hay nghe đi nghe lại nhiều lần bản nhạc mà mình yêu thích. Ngày mới sẽ tràn ngập niềm vui khi nàng tràn đầy năng lượng đấy.



Dậy sớm, nàng có thêm thời gian để đi bộ đến quán cafe gần chỗ làm và chọn cho mình ly nước hoa quả yêu thích để chào ngày mới.



Tung tăng đón nắng sớm còn tốt cho sức khoẻ và tâm trạng nữa!




Ngủ sớm dậy sớm là một trong những cách để khoẻ đẹp hiệu quả nhất. Các nàng thậm chí còn không mất một tí tiền nào cho việc này đúng không nào?



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====