5 cách giúp nới rộng giày chật nhanh chóng

5 cách giúp nới rộng giày chật nhanh chóng

Khi mua online chẳng may bạn gặp phải tình trạng giày quá chật so với chân, phải làm sao? Bạn đừng quá lo lắng, chỉ với 5 cách dưới đây bạn sẽ nới rộng giày ra từ 0,5 đến 1 size mà không cần đến thợ.

Sử dụng giày thường xuyên

Bạn hãy nới rộng đôi giày của mình bằng cách đi giày thường xuyên trong nhà nhé. Cách này có vẻ hơi khó chịu nhưng bạn hãy thử xem sao. Khi ngồi máy tính, nấu ăn hoặc nằm xem tivi, bạn cũng có thể mang nó. Với cách này bạn sẽ làm nới rộng và tăng tính co dãn cho đôi giày bạn đang mang. Hãy thử và kiểm chứng xem nhé.




Bỏ túi nước vào trong giày
Bạn hãy đổ nước vào 2 túi chắc chắn và được bịt kín. Để những túi nước này vào trong giày, điều chỉnh các túi nước vào nơi mà bạn muốn nới rộng (có thể ở ngón chân hay cả chiều rộng hoặc chiều dài, tùy thích).



Tiếp tục để giày vào ngăn đá trong tủ lạnh để nước đông thành đá. Phần nước đông này sẽ có tác dụng như 1 chiếc khuôn to, giúp nới lỏng đôi giày của bạn. Sau 1 ngày, lấy giày ra khỏi tủ lạnh và để khoảng 20 phút cho đá tan bớt. Bỏ túi nước ra, lau sạch và ướm thử, nhớ đi kèm tất để tránh bị lạnh và xem giày đã vừa ý chưa nhé. Với cách này, bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi áp dụng với những đôi giày đắt tiền nhé.

Lọ xịt chuyên dụng


Với phương áp sử dụng lo xịt chuyên dụng
bạn có thể nới rộng các đôi giày bị chật một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này lại gây bất tiện vì có thể làm phai màu sắc của đôi giày. Do vậy nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé. Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng phương pháp này là sử dụng những lọ xịt có thành phần 1/2 cồn và 1/2 nước để tránh làm hỏng giày.

Sử dụng máy sấy



Bạn hãy dùng máy sấy để giúp giày rộng ra bằng cách, sau khi mang vài đôi tất dày và đi giày xong xuôi, bạn dùng máy sấy hơ nóng xung quanh giầy, nhớ để ở khoảng cách. Khi giày bắt đầu nóng lên thì bạn cử động các ngón chân và bàn chân để phần da giày dãn ra. Sau đó, để nguội và đi thử lại khi không mang tất xem đã ổn hơn chưa. Nếu chưa thì lặp lại các bước trên nhé!

Khoai tây



Bạn hãy gọt từ 1-2 củ khoai tây, bỏ vào phần giày mà bạn muốn nới rộng. Nếu bị chật ở ngón chân, bạn để miếng khoai tây với kích thước vừa phải vào đó. Còn nếu bạn cần nới rộng cho cả đôi giày, thì sẽ phải cần nhiều khoai tây hơn một chút. Sau đó, để giày cùng khoai tây qua đêm để chúng có thời gian dãn ra như ý muốn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Khoa 24/06/2019

Dép adidas bỏ túi nước rồi bỏ vào tủ lạnh có hư không ạ

GỌI MUA HÀNG ONLINE ( 08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI ( 08:30 - 20:30 )

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

Đăng kí nhận thông tin ưu đãi

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© 2019 JUNO. Công ty CP - SX - TM - DV JUNO.
Về đầu trang