Mẹo nhỏ đi giày cao gót không bị đau chân

Mẹo nhỏ đi giày cao gót không bị đau chân

Giày cao gót là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các bạn gái muốn cải thiện chiều cao của mình. Tuy nhiên, khi đi giày cao gót, nhất là đôi giày mới sẽ khiến đôi bàn chân của bạn bị đau nhức khó chịu. Với những mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ khắc phục đôi chân bị đau khi mang giày.

Chọn size giày vừa chân

Lựa chọn size giày đúng chuẩn

Để tránh tình trạng đau chân khi mang giày, đặc biệt là giày cao gót bạn hãy hãy đến các tiệm giày chuyên nghiệp hoặc dùng thước đo chuyên dụng để đo chính xác giày của bạn, và hãy ghi nhớ tất cả những đôi giày trong bộ sưu tập của bạn đều phải đúng với size giày này. Bởi chỉ cần một đôi giày lớn hoặc nhỏ hơn ½ đơn vị cũng đủ khiến bạn cảm thấy thật mệt mỏi và đau đớn.

Chú ý đến bề rộng

                      Chọn một đôi giày cao gót vừa đủ rộng để mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

Bề rộng của bàn chân rất quan trọng khi bạn lựa chọn giày cao gót.
Bất kỳ ai đã từng sử dụng qua một đôi giày cao gót bị mòn hoặc giãn cũng có thể hiểu được cảm giác đau rất khác biệt so với lúc ban đầu. Vì vậy, để tránh tình trạng đi giày cao gót bị đau, bạn hãy chọn một đôi giày cao gót vừa đủ rộng để mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

Sử dụng miếng lót

     Miếng lót mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi phải di chuyển nhiều trên giày cao gót

Khi phải đi giày cao gót di chuyển nhiều, để tránh tình trạng đau chân bạn hãy sử dụng miếng lót.
Việc này sẽ làm giảm đáng kể cảm giác đau của bạn khi phải di chuyển nhiều Hãy lựa chọn và thử những miếng lót khác nhau để tìm được loại mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Dùng xà phòng bánh

                                                Dùng xà phòng giúp bạn không bị đau chân

Nếu điểm mặt sau gót chân bị giày da ép, bạn làm ẩm miếng xà phòng bánh, rồi xoa vào lòng trong giày, chính vào điểm sẽ tiếp xúc với phần gót bị kích. Có thể dùng nến mài vào cũng được.

Làm mềm giày

                 Làm mềm giày sẽ giúp bạn cải thiện được cảm giác đau chân khi đi giày cao gót

Nếu đôi giày của bạn bị chật hoặc chất liệu giày cứng khiến gót sau của chân bị chà sát đau nhức, bạn có thể sử dụng cách dưới đây để làm mềm giày. Bạn dùng rượu trắng, hoặc cồn nguyên chất càng tốt. Lấy bông tẩm cồn xoa vào khắp lòng trong của giày, da giày thời trang mềm đi, cồn sẽ bốc hơi nhanh và bạn có thể xỏ chân, đã mang tất, vớ loại dày, để đi luôn.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE ( 08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI ( 08:30 - 20:30 )

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

Đăng kí nhận thông tin ưu đãi

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© 2019 JUNO. Công ty CP - SX - TM - DV JUNO.
Về đầu trang