Mẹo hay giúp trị mụn trứng cá cực hiệu quả

Mẹo hay giúp trị mụn trứng cá cực hiệu quả

Mụn trứng cá là kẻ thù “không đội trời chung” với chị em phụ nữ chúng mình. Vậy làm thế nào để đuổi vị khách không mời mà tới này? Hãy cùng Juno.vn khám phá những mẹo hay trị mụn trứng cá đơn giản nhưng cực hiệu quả dưới đây nhé!.

Ưu tiên biện pháp khắc phục tự nhiên


Mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên giúp bạn đánh bay mụn hiệu quả

Chị em biết không, có rất nhiều sản phẩm tự nhiên có thể giúp bạn khắc phục được và kiểm soát được mụn trứng cá trên da như sữa chua, lô hội, mật ong, bột yến mạch…Đây được xem là một trong những “mỹ phẩm” tự nhiên rất lý được để chị em chúng mình đánh bay mụn và sẹo mà không gây bất kỳ kích ứng da nào.

Xem lại chế độ ăn

Chế độ ăn uống rất quan trọng ảnh hưởng đến sắc đẹp của bạn. Nếu làn da có mụn, thay vì tập trung quá nhiều vào việc điều trị mụn từ bên ngoài thì bạn hãy quan tâm khắc phục nó ở bên trong. 
Một chế độ ăn uống lành mạnh có thể cải thiện chất lượng làn da của bạn. Chế độ ăn uống tốt với rau, trái cây, ngũ cốc và thịt nạc là rất lành mạnh với cơ thể. Ngoài ra, bạn phải tránh những thực phẩm chế biến sẵn nhé.

Bổ sung chất kháng viêm


Kháng viêm và khử trùng da giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng

Không cần kiếm đâu xa, mỗi buổi sáng, bạn nên pha nước cốt chanh với 1 cốc nước dùng để rửa mặt, cách làm này sẽ loại bỏ dầu dư thừa - nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Tương tự, nước cốt chanh, nước me là một loại thuốc chống dị ứng với đặc tính kháng viêm và khử trùng rất hữu ích cho da.

Làm sạch bụi bẩn trên da bằng tinh dầu

Dùng tinh dầu trà khi rửa mặt sẽ làm sạch bụi bẩn tại lỗ chân lông nguyên nhân gây ra mụn chứng cá. Tính chất kháng viêm của tinh dầu trà rất tốt cho làn da nhạy cảm.

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp


Thành phần dưỡng ẩm rất cần thiết cho da mụn

Khi làn da có mụn, bạn hãy cẩn trọng khi sử dụng kem dưỡng ẩm và dưỡng da. Những sản phẩm chăm sóc da từ hoa oải hương rất tốt cho người có da nhạy cảm. Tinh chất hoa oải hương vừa có thể giúp da giữ ẩm mà có tính sát trùng giúp da nhanh liền sẹo. Khi chọn kem chống nắng bạn cũng nên chọn loại có khả năng dưỡng ẩm sẽ tốt cho da nhạy cảm.

Chú ý đến mỹ phẩm trang điểm

Nếu bạn có mụn trứng cá, bạn phải cầu kỳ với tất cả mọi thứ sử dụng trên khuôn mặt. Từ việc chọn sản phẩm trang điểm, tẩy trang hay kem chống nắng… Bạn cần phải chắc chắn rằng các loại mỹ phẩm này có thể giữ được độ ẩm cho da.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====