6 kiểu giày dép tiết lộ tính cách của chủ nhân

6 kiểu giày dép tiết lộ tính cách của chủ nhân

Bạn đừng tưởng chỉ có quần áo, mùi hương trên cơ thể mới có thể tiết lộ tính cách của bạn, giày dép cũng đóng một vai trò quan trọng để đoán biết tính cách của bạn đấy. Hãy cùng Juno.vn đoán biết tính cách qua đôi giày mà bạn đã chọn nhé.

1. Giày cao gót

Theo các chuyên gia tâm lý, những người thích đi giày cao gót thường là người có tính cách rất sống động. Nếu là chủ nhân của những đôi giày cao gót bạn là người luôn căng tràn sức sống, tự tin và có nét hấp dẫn giới tính. Bạn luôn tìm mọi cách để đạt được những gì mà mình đang dự định. Tuy nhiên, một nhược điểm của bạn chính là hay bị lung lay, tỏ ra không vững lập trường.



Nếu là chủ nhân của đôi giày cao gót 141206 bạn là người luôn căng tràn sức sống, tự tin và có nét hấp dẫn giới tính. Bạn luôn tìm mọi cách để đạt được những gì mà mình đang dự định.

2. Giày búp bê


Những cô nàng yêu thích giày búp bê luôn mong muốn nhận được lời yêu thương ngọt ngào, luôn có những cử chỉ thân thiện và hướng về mái ấm gia đình. Bạn gái thuộc tuýp này thường rất chu đáo và tử tế. Đôi khi bạn được đánh giá là rất yếu đuối và phái mạn thì cảm thấy bạn rất “mong manh” cần được che chở. 



Bạn luôn là mẫu người rất chu đáo, thân thiện và ngọt ngào

3. Giày Bốt 

Cá tính độc lập, khác biệt đôi lúc hơi độc đoán, đa nghi là tính cách của những cô nàng tín đồ của giày bốt. Bạn thường tự mình quyết định mọi thứ. Tuy nhiên, bạn được đánh giá là người nhạy cảm và thông minh. Cá tính độc đoán, tự quyết định của bạn đôi lúc gây ra cho bạn sự phiền toái khi người khác hiểu sai mục đích của bạn.




Chủ nhân của những đôi giày bốt người nhạy cảm và rất thông minh

4. Giày thể thao

Những cô nàng yêu thích giày thể thao thường rất năng động và hoà đồng. Bạn thường có tính cách hướng ngoại, thích tự do, đi du lịch và ghét cuộc sống tẻ nhạt, nhàm chán.


Yêu mến những đôi giày thể thao chứng tỏ bạn rất năng động và hoà đồng

5. Giày xăng đan

Với những phái đẹp lựa chọn giày xăng đan thường có tính cách rất đơn giản, tự tin và tin vào sức mạnh của tình yêu. Mọi người rất tin tưởng vào con người của bạn vì bạn luôn chân thành, thẳng thắn. Tuy nhiên, bạn thường ngần ngại khi đưa ra quyết định của mình, điều này thường đem lại cho bạn sự do dự, chậm trễ trong công việc, cuộc sống.



Với những phái đẹp lựa chọn giày xăng đan thường tính cách rất đơn giản, tự tin và tin vào sức mạnh của tình yêu. 

6. Giày kiểu cách



Bạn luôn biết mình cần gì, làm những gì mình muốn và luôn là người chủ động trong công việc và cuộc sống.

Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày kiểu thì hẳn bạn là người kín đáo và luôn muốn che giấu cảm xúc của mình, ít chia sẻ với những người xung quanh. Bạn luôn biết mình cần gì, làm những gì mà bạn muốn và luôn là người chủ động trong công việc và cuộc sống. Đôi khi bạn lại quá nhạy cảm với những vấn đề xung quanh mình.

Trên đây là những nghiên cứu mang tính chất tương đối và mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị về thời trang hiện đại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ nhiều điều thú vị nếu không đọc nó.






Bạn đừng tưởng chỉ có quần áo, mùi hương trên cơ thể mới có thể tiết lộ tính cách của bạn, giày dép cũng đóng một vai trò quan trọng để đoán biết tính cách của bạn đấy. Hãy cùng Juno.vn đoán biết tính cách qua đôi giày mà bạn đã chọn nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====