Lựa chọn giày dép tốt cho sức khỏe và sự nghiệp

Lựa chọn giày dép tốt cho sức khỏe và sự nghiệp

Bạn đừng tưởng giày dép là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ, sự nghiệp và tương lai của bạn nữa đấy. Hãy cùng Juno.vn điểm qua một vài thông tin hữu ích để phái đẹp biết cách lựa chọn giày dép tốt cho sự nghiệp và sức khoẻ nhé.

1. Lựa chọn màu sắc

Màu sắc chưa đựng rất nhiều ý nghĩa. Nó có thể mang điều tốt lành hoặc xui xẻo. Tùy thuộc vào ngũ hành của từng người mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mình nhất. Màu trắng và vàng rất thích hợp với hành Kim. Màu xanh thích hợp với hành Mộc. Màu sắc thương thích với hành Thủy là đen, xanh lam. Màu sắc thương thích với hành Hỏa là đỏ, tím. Cuối cùng màu sắc tương thích với hành Thổ là vàng và nâu. Những màu sắc trên đôi giày sẽ tương thích với ngũ hành của bạn mang lại cho bạn nhiều vận khí tốt lành cho sức khoẻ và sự nghiệp.


Màu sắc của giày dép nó có thể mang điều tốt lành hoặc xui xẻo cho bạn.

2. Thoải mái, tiện dụng

Theo quan điểm cổ xưa, sự tự tin, sức khỏe và thành công của mỗi người phụ thuộc khá nhiều vào đôi giày dép họ đi. Chúng có thoải mái và tiện dụng thì sức khỏe mới lâu bền và tinh thần mới thoải mái để tập trung phấn đấu cho sự nghiệp của bạn sau này. Thế nên, tùy từng hoàn cảnh mà bạn lựa chọn các loại giày dép với kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp, thoải mái và tiện dụng nhất để không ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự nghiệp.


Sự tự tin, sức khỏe và thành công của mỗi người phụ thuộc khá nhiều vào giày dép

3. Phù hợp hoàn cảnh 

Lựa chọn một đôi giày dép phù hợp với hoàn cảnh là tiêu chí rất cần thiết. Cũng giống như mặc trang phục theo từng hoàn cảnh cụ thể, đi giày dép cũng vậy. Nếu đến các bữa tiệc bạn nên lựa chọn một đôi giày cầu kỳ một tí về cả màu sắc và kiểu dáng, nếu đến công sở bạn nên chọn kiểu dáng thanh lịch, khi đi chơi thì lựa chọn những đôi giày thật thoải mái để có thể tự do di chuyển nhiều mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ…


Chọn một đôi giày phù hợp với hoàn cảnh thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn

Nếu không chú ý vấn đề này, chọn bừa một đôi giày hoặc dép bất kỳ, hoặc không phù hợp với hoàn cảnh. Thì lúc đó, may mắn sẽ khó lòng mỉm cười với bạn đấy nhé.

4. Chỉnh chu, sạch sẽ

Nếu bạn chọn một đôi giày chỉnh chu, sạch sẽ, phù hợp giúp chủ nhân toát lên vẻ lịch sự, sang trọng và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Bạn nhất định phải chú ý đến những phụ kiện đi theo giày như dây giày, nơ, khuy giày… Trường hợp dây giày bẩn hoặc nơ giày đứt thì phải thay hoặc lựa chọn giày dép khác thay thế kẻo sẽ mang lại vận xui cho chính mình.


Một đôi giày chỉnh chu, sạch sẽ, phù hợp, toát lên vẻ lịch sự, sang trọng và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. 

5. Giày cũ và mới 

Người xưa quan niệm rằng cái mới luôn đem lại sự tươi mới, may mắn cho bạn. Những đôi giày dép mới có màu sắc và kiểu dáng hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều phúc khí. Còn những đôi giày quá cũ sẽ mang lại vận xui cho hôn nhân và sự nghiệp. Trường hợp đi giày cũ của người khác cho cũng nên kiêng kị vì dễ mang lại điều không may mắn trong chuyện tình duyên, sức khoẻ và cả sự nghiệp của bạn.


Một đôi giày mới luôn đem lại sự tươi mới, may mắn cho bạn.



Bạn đừng tưởng giày dép là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ, sự nghiệp và tương lai của bạn nữa đấy. Hãy cùng Juno.vn điểm qua một vài thông tin hữu ích để phái đẹp biết cách lựa chọn giày dép tốt cho sự nghiệp và sức khoẻ nhé.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====