Lấy lại vóc dáng cho bà mẹ sau sinh

Lấy lại vóc dáng cho bà mẹ sau sinh

Lấy lại thân hình thon gọn sau 9 tháng mang thai luôn luôn là vấn đề của các bà mẹ. "Vòng 2" chảy xệ, nhăn nheo, cân nặng tăng vùn vụt để đủ sữa cho con khiến các lớp mỡ thừa cứ thế phát triển. Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng sau sinh. Một vài ví dụ dưới đây hy vọng sẽ giúp chị em có được phương pháp phù hợp để sớm lấy lại vóc dáng “con gái” của mình.

Có con là một điều cực kỳ tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Hãy biến thiên chức này trở nên hoàn hảo hơn với vóc dáng cân đối sau sinh nhé.
Massage với rượu gừng
 

Sử dụng  rượu gừng massage là một trong những phương pháp được nhiều bà mẹ sau sinh dùng để giảm mỡ bụng hiệu quả. Trước khi lâm bồn khoảng 1 tháng, các bạn dùng 1kg gừng tươi giã nhuyễn đem ngâm với 1 lít rượu trắng. Sau khi sinh thì lấy dung dịch rượu gừng này xoa lên vùng bụng hay bất cứ vùng nào muốn giảm béo và massage liên tục từ 15-20 phút. Hơi nóng từ gừng và rượu sẽ giúp đánh tan các mô mỡ thừa đồng thời phân tán chúng và đào thải ra ngoài an toàn. Chị em cũng có thể bổ sung thêm nghệ vào hỗn hợp trên để có được làn da trắng hồng, xóa mờ rạn da sau sinh.
 
Gừng rất có lợi cho việc giảm cân đặc biệt hiệu quả hơn khi kết hợp với rượu trắng

Xông hơi
Xông hơi là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản, không đòi hỏi vận động quá nhiều nhưng mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này  nhờ vào hơi nóng của các loại nước thảo dược làm giãn nở các mạch máu và lỗ chân lông, đốt cháy chất béo và thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi. Bạn có thể tự xông hơi tại nhà bằng các loại lá xông như xả, vỏ bưởi, vỏ cam, chanh, lá khuynh diệp, tía tô hoặc sử dụng các tinh dầu xông có sẵn ngoài thị trường. Xông hơi liên tục khoảng 30 phút tương đương với 45 phút đi bộ và 25 phút vận động mạnh.
Bạn có thể sử dụng một số loại thảo dược để kết hợp xông hơi

Tuy nhiên, chị em không ăn quá no trước khi xông, không tắm liền sau khi xông vì lúc này lỗ chân lông đang giãn nở, khi bạn tắm ngay thì nước sẽ thấm vào người gây bệnh, không xông hơi khi bạn đang bị các vấn đề về tim mạch, huyết áp.

Đắp muối nóng vùng bụng
Đây là phương pháp giảm béo bụng rất đơn giản, ít tốn kém được nhiều chị em áp dụng. Chúng ta chỉ cần dùng 1 kg muối hạt đem rang nóng cho khô. Sau đó cho muối vào túi vải và đắp lên bụng. Vừa đắp vừa dịch chuyển đều khắp bụng, hơi nóng tỏa ra từ muối sẽ kích thích lỗ chân lông giãn nở, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài.

Muối không những tốt cho sức khỏe mà còn là một liệu pháp giảm cân sau sinh vô cùng hiệu quả.
  Có thể cho thêm gừng hoặc ngải cứu vào rang chung để đắp lên bụng sẽ giúp cho công dụng giảm mỡ có hiệu quả nhanh hơn. Trong khi chườm muối bạn có thể kết hợp với massage bụng để tăng hiệu quả giảm cân.

Uống trà xanh 
Đây là cách giảm cân thông dụng mà rất tốt cho sức khỏe. Sở dĩ trà xanh có tác dụng giảm béo vì trong trà xanh có chứa Catechin trong trà xanh có tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân an toàn. 
 
Bên cạnh đó trà xanh cũng có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh. Đối với các mẹ muốn giảm cân sau sinh thì trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày. Một chế độ luyện tập khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. 
 
Trà xanh giúp mang lại cho chị em cơ thể thon gọn, khỏe mạnh
 Vóc dáng cân đối sẽ giúp các bà mẹ tự tin hơn sau khi thực hiện thiên chức thiêng liêng của mình.


Một số mẹo nhỏ giúp các mẹ sau sinh tự tin lấy lại vóc dáng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====