Tẩy tế bào chết tại nhà với những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm

Tẩy tế bào chết tại nhà với những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm

Tế bào chết là lớp sừng trên da khiến cho da bạn không đều màu, gây bít lỗ chân lông và là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Chính vì thế mà tẩy tế bào chết là một bước chăm sóc da cơ bản những rất cần thiết.  Chúng ta cần thực hiện tẩy tế bào chết đều đặn để mang lại một làn da sáng mịn, đều màu và giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn. Dưới đây sẽ là một số công thức tẩy tế bào chết từ các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm, an toàn, lành tính với giá thành hợp lý.
 


1. Bã cà phê nguyên chất và dầu dừa
Bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết. Còn trong dầu dừa chứa các thành phần giúp da mịn màng, cải thiện làn da bị hư tổn, rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết. Kết hợp hai nguyên liệu này ta có được một hỗn hợp tẩy tế bào chết rất hiệu quả.

 Nguyên liệu:
- Bã cà phê nguyên chất
- Dầu dừa
Thực hiện:
Sử dụng khoảng 10ml dầu dừa kết hợp với 30g bã cà phê nguyên chất tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Lấy hỗn hợp thoa đều lên bề mặt da và bắt đầu massage. Thực hiện hoạt động massage trong vòng 15 phút để các tinh chất của bã cà phê và dầu dừa thẩm thấu và loại bỏ các tế bào chết trên da. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện từ 1-2 lần/ tuần. 

Hỗn hợp dầu dừa và bã cà phê cũng cực kỳ hiệu quả khi tẩy tế bào chết cơ thể
 
2. Hỗn hợp đường trắng, nước cốt chanh
Chanh và đường trắng là hai loại nguyên liệu dễ kiếm và có hiệu quả tẩy tế bào chết rất tốt. Lượng axit dồi dào trong thành phần của quả chanh có khả năng tẩy lớp da chết một cách tự nhiên, trong khi đó đường trắng với những hạt nhỏ li ti tác cũng mang lại công dụng này. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho làn da bạn. Chỉ với 1/2 quả chanh, hãy xoay nhẹ phần ruột chanh vào đĩa đường trắng để đường bám vào mặt cắt trái chanh rồi xoa thật nhẹ nhàng phần đường - chanh lên mặt. Tuy nhiên với công thức này, những ai có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng bởi lượng axit trong chanh có thể khiến da bạn bị tổn thương.

 

3. Cám gạo kết hợp với sữa tươi
Cám gạo và sữa tươi luôn được coi là những loại nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời của chị em phụ nữ. Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2, niacin, biotin… Có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen…và trong đó có tẩy tế bào chết. Hỗn hợp cám gạo và sữa tươi không chỉ có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và bã nhờn, mà còn dưỡng làn da xỉn màu trở nên mịn màng, sáng đẹp hơn. 
 


Hòa 10g bột cám gạo với 15ml sữa tươi bạn đã có ngay 1 hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà. Thoa đều hỗn hợp lên mặt hoặc cơ thể và massage đều trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước lành, bạn sẽ có được một làn da trắng mịn, sáng khỏe.
 

4. Dâu tây + Sữa tươi/Mật ong
Đối với phái đẹp, dâu tây được xem như "nữ hoàng" của các loại hoa quả bởi ngoại hình bắt mắt, mùi vị ngọt ngào cuốn hút và công dụng làm đẹp tuyệt diệu.
 


 Bạn chỉ cần lựa chọn những trái dâu chín và xay nhuyễn sau đó trộn chung với sữa tươi hoặc mật ong rồi dùng để massage trong vòng khoảng 15 phút. Làn da bạn sẽ căng mịn, thơm tho và lớp tế bào chết sẽ được loại bỏ hoàn toàn. 
 



Mách bạn những công thức tẩy tế bào chết đơn giản, an toàn và lành tính.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====