Mẹo tẩy vết mỹ phẩm lem trên quần áo

Mẹo tẩy vết mỹ phẩm lem trên quần áo

Đã là phụ nữ thì hầu hết ai cũng sẽ có lúc cần dùng đến mỹ phẩm. Và nguy cơ những loại đồ trang điểm này dính bẩn lên trang phục của bạn là rất cao chỉ cần bạn có một chút sơ suất. Vậy làm thế nào để đánh bật những vết bẩn cứng đầu từ mỹ phẩm ra khỏi quần áo của bạn? Hãy thử xem chúng ta có những phương pháp nào nhé.

1. Vết bẩn từ son môi

Hầu hết các chị em phụ nữ đều sở hữu ít nhất một cây son màu. Và chắc chắn đã không ít lần bạn sơ ý quẹt son môi vào trang phục. Tuy nhiên để loại bỏ nhanh vết bẩn này, hãy dùng một chút nước rửa bát. Những gì bạn cần làm là dùng một chiếc khăn ẩm chà đều nước rửa chén bát lên khu vực bị dây bẩn, để yên trong vài phút rồi xả với nước. Bạn có thể sẽ phải lặp lại nhiều lần các bước trên cho đến khi vết son môi biến mất hẳn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dung dịch tẩy rửa đa dụng cũng cho kết quả khá tốt.
 


2. Kem nền

Với thuộc tính lỏng, kem nền rất hay bị dính bẩn lên quần áo và các phần da khác trên cơ thể như: ngón tay, bàn tay và cổ. Những lúc như vậy, bạn cần nhớ "thần chú": khắc tinh của kem nền không chứa dầu chính là kem cạo râu. Để đánh bay vết bẩn cứng đầu này, bạn chỉ cần làm ướt chỗ áo quần bị dây bẩn sau đó thoa đều kem cạo râu lên đó và dùng bàn chải mềm chải nhẹ rồi giặt lại như bình thường.
 
3.  Mascara

Bạn chẳng may quệt mascara vào áo sáng màu? Mascara là dung dịch rất khó loại bỏ, đặc biệt khi chúng bị dính bẩn trên quần áo và điều này khiến bạn thực sự lo lắng cho chiếc áo yêu thích của mình. Cách tốt nhất là hãy nhanh chóng lấy giấy ướt tẩy trang chuyên dụng chà nhẹ lên vết lem. Nếu giấy tẩy trang chưa "đủ đô", hãy xịt chút ít keo xịt tóc lên vết lem, để yên trong vài phút rồi vò kỹ dưới vòi nước lạnh. Vết lem sẽ dần biến mất chỉ sau nửa giờ đồng hồ. Hãy thử để thấy hiệu quả nhé.
 
 
4. Bột phấn phủ

Nếu trong quá trình make bạn không may làm rơi phấn phủ ra áo, đừng bao giờ dùng tay phủi đi nhé bởi việc này chỉ làm những hạt phấn bám sâu hơn vào thớ vải mà thôi. Thay vì phủi ngay lập tức, hãy rũ chiếc áo một cách nhẹ nhàng để loại bỏ những hạt phấn thừa và lấy một chút dung dịch tẩy rửa vết bẩn quần áo chuyên dụng thấm vào một chiếc khăn ẩm rồi dặm đều lên vết phấn. Sau cùng bạn xả lại với nước rồi giặt áo như bình thường. Cách này thật sự rất hiệu quả đấy.
 

Son môi, phấn má, kẻ mắt.. lem bẩn trên quần áo. Phải làm sao đây?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====