Giải rượu nhanh cho các “đấng mày râu” quá đơn giản.

Giải rượu nhanh cho các “đấng mày râu” quá đơn giản.

Nhậu nhẹt rượu bia là những khoản không thể thiếu của cánh đàn ông. Nhưng những khi các anh say sưa không còn biết trời trăng gì nữa thì các chị sẽ là những người lãnh hậu quả. Mọi lời nhiếc móc, khó chịu hay khuyên răn lúc này đều trở nên vô nghĩa. Thế nên thay vì làm những việc vô nghĩa như vậy, các chị em hãy giúp cánh mày râu tỉnh rượu bằng những mẹo nhỏ dưới đây.


1. Sử dụng các loại đậu

Những chị em nào có chồng hay bố thường xuyên rơi vào trạng thái say rượu thì hãy nên dự trữ trong nhà các loại đậu như đậu đen hoặc đậu xanh. Bởi đây là loại vũ khí siêu lợi hại giúp giải rượu nhanh chóng.  Chúng ta có thể sắc nước đậu đen bằng cách ninh đậu cho nhừ rồi uống liên tục từng chén một sẽ có tác dụng giải rượu. Còn với đậu xanh thì các bạn nghiền nát khoảng nửa lon đậu xanh hạt, sau đó hòa vào nước sôi để nguội rồi cho người say uống để nôn mọi chất trong dạ dày ra khỏi cơ thể. Phương pháp này sẽ giúp người say cảm thấy nhẹ nhõm hơn và tỉnh rượu sau ít phút.
 
Các loại đậu các tác dụng giải rượu rất hiệu quả.

2. Cà chua

Cà chua là loại quả có chứa nhiều nguyên tố như cali, canxi, natri... hỗ trợ rất tốt cho việc giải rượu. Những chất có trong cà chua sẽ giúp bổ sung kịp thời các chất cho cơ thể.  Chỉ cần uống một cốc nước ép cà chua chín, bỏ một chút muối hoặc đường để giảm độ chua để giúp cơ thể cân bằng lại những nguyên tố đã mất trong quá trình say và bị nôn.
 

3. Nước cam mật ong

Không chỉ bổ dưỡng cho cơ thể, loại nước này còn có tác dụng giải rượu nhanh chóng cho các đấng mày râu. Bởi trong 2 loại thực phẩm này đều có chứa đường fructose. Loại đường này có khả năng giúp cơ thể tiêu hóa chất rượu nhanh hơn.
 
Thêm chút mật ong là bạn sẽ có một thức uống giải rượu cực ngon.

4. Gừng

Gừng là một loại củ có tính nóng giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn khi sử dụng. Chính vì thế mà đây là cách giải rượu khá hiệu quả và đơn giản. Bạn thái một củ gừng tươi khoảng 60 gram thành từng lát mỏng, sau đó đem sắc nước uống, cho thêm chút đường nếu bạn thích vị ngọt. Chính vị gừng nóng sẽ giúp hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể khiến quá trình giải rượu diễn ra nhanh hơn. Có thể cho thêm vào nước gừng nóng một thìa nhỏ mật ong để có thể hấp thụ nhanh và giúp giải rượu.
 
5. Cháo nóng nấu loãng

Cháo loãng sẽ giúp cho chất cồn trong rượu bị ngưng tụ lại khiến cho cơ thể bạn không thể hấp thụ đc chất cồn đó nữa và giải rượu một cách nhanh chóng. Chỉ cần cho người say rượu uống một bát cháo nóng loãng, kết quả giải rượu sẽ làm bạn bất ngờ đấy.
 
Bát cháo trắng vừa có công dụng giải rượu lại vừa khiến các đức ông chồng cảm động vô cùng đấy nhé các chị em.

6.  Nước lọc

Nghe thì thật khó hiểu bởi nước lọc làm sao có thể giải được rượu. Tuy nhiên sự thật thì ngược lại suy nghĩ của bạn đấy. Uống nước trong khi say xỉn sẽ giúp pha loãng nồng độ cồn trong máu và khiến ông xã của bạn tỉnh rượu nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng nước lọc để giải rượu và tuyệt đối tránh xa các loại nước giải khát có gas hay nước tăng lực. Bởi vì loại nước này có thể cho ra một lượng khí carbon dioxide trong dạ dày và ruột non, đẩy nhanh tốc độ hấp thụ rượu làm tăng nguy cơ ngộ độc.
 

Hy vọng với những mẹo nhỏ trên đây, các chị em sẽ có được những cách giúp chàng giải rượu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mách các chị em các phương pháp giải rượu khi ông xã say bí tỉ.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====