4 ý tưởng độc đáo tận dụng không gian dưới bồn rửa bát

4 ý tưởng độc đáo tận dụng không gian dưới bồn rửa bát

Khu vực dưới bồn rửa chén của bạn nên được phát huy hết công suất. Thay vì chỉ để không, chúng ta có thể tận dụng chúng trở thành khu để đồ lặt vặt liên quan đến đồ bếp. Những chai dầu rửa bát, những miếng bọt rửa, bánh xà phòng hay thậm chí là những chiếc khăn lau, bạn đều có thể sắp xếp gọn gàng khu vực dưới bồn rửa bát. Những ý tường dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết “đống lộn xộn” trên bồn rửa bát một cách gọn gàng và có tổ chức.

 
1. Tận dụng những chiếc móc treo

Nếu không gian dưới tủ bếp của bạn không đủ chỗ hoặc không có đủ ngăn kéo để đựng khăn lau, hãy tìm kiếm một cách khác hữu dụng hơn rất nhiều. Chỉ với một chiếc dây phơi ngang dưới hộc tủ bếp, bạn hoàn toàn sở hữu một “cửa hàng” khăn lau mà không hề chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tận dụng những chiếc móc treo để sắp xếp các đồ dùng vệ sinh khác một cách gọn gàng và khoa học.
 

2. Tạo không gian nơi cánh cửa tủ

Những cánh cửa tủ là nơi xếp đồ khá tuyệt vời cho những thứ đồ lặt vặt như dầu rửa bát, cốc đựng bàn chải cọ rửa hay hộp đựng xà phòng v.v.. Đây chính là giải pháp tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn đồng thời cũng giúp bạn tiện dụng hơn trong việc lấy đồ.
 
Bạn hoàn toàn có thể để bất cứ đồ vật gì vào trong những chiếc giỏ chắc chắn như thế này và hãy yên tâm là chúng hoàn toàn nằm im trên cánh tủ của bạn.

3. Sắp xếp khu vực để rác rõ ràng

Hãy sắp xếp chỗ để thùng rác vào một ô nào đó dưới bồn rửa bát. Điều này vừa giúp bạn bỏ rác một cách tiện lợi khi làm bếp vừa giúp căn bếp của bạn trông sạch sẽ và vệ sinh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên để các vật dụng lau chùi, vệ sinh như dung dịch tẩy rửa, găng tay, bàn chải v.v.. vào những hộp giấy có thể tái sử dụng và đặt cạnh thùng rác. Vậy là bạn đã có hẳn một khu dụng cụ chuyên về làm sạch cũng như giữ gìn vệ sinh cho căn bếp của mình rồi.
 

4. Sắp xếp xoong nồi gọn gàng

Nếu phần tủ bếp của bạn quá chật hẹp để sắp xếp nồi niêu xoong chảo gọn gàng thì hãy thử nghĩ đến hộc tủ dưới xem sao nhé. Chỉ một chút khéo léo là bạn đã có thể sắp xếp chúng một cách ngăn nắp và khoa học rồi đấy. thay xếp chồng các loại lên với nhau như bình thường chúng ta vẫn hay làm, các bạn hãy chịu khó phân loại từng thứ một để có thể sắp xếp cũng như lấy ra dễ dàng hơn. Ví dụ các loại nồi sẽ được xếp vào cùng với nhau, chảo và xoong sẽ được xếp cùng nhau hay bạn cũng có thể để những đồ vật nào hay sử dụng ra ngoài còn những thứ không mấy khi dùng đến để sâu hơn vào bên trong. Việc này sẽ giúp bạn lấy đồ ra tiện dụng hơn, tiết kiệm được thời gian làm bếp.
  

Bạn đã từng nghĩ sẽ làm gì với khoảng không dưới bồn rửa bát chưa? Nếu chưa thì hãy xem một vài ý tưởng dưới đây nhé, nó sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian đấy.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====