Tổng hợp các mẹo hay khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

Tổng hợp các mẹo hay khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

Việc lau dọn nhà cửa, bếp núc luôn ngốn của chúng ta rất nhiều thời gian và đôi khi chúng còn khiến các bà nội trợ cảm thấy đau đầu mà không biết giải quyết như thế nào. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp các chị em giải quyết những vấn đề này một cách đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều.
 
Muốn bảo quản những bát canh thừa không bị ôi thiu qua nhiều ngày, hãy đổ canh vào túi nylon chuyên dụng cho thực phẩm và cất vào ngăn đá. Phương pháp này sẽ giúp cho đồ ăn không bị các vi khuẩn xâm nhập gây ôi thiu và không an toàn cho sức khỏe.


 Để lạp xưởng luôn tươi và không bị khô, không nên bảo quản trong tủ lạnh. Bạn chỉ cần đặt lạp xưởng vào hộp cùng 1 ly rượu trắng là có thể an tâm bảo quản và sử dụng rồi. Rượu trắng sẽ giữ cho lạp xưởng tươi ngon hơn rất nhiều.

 Chẳng may bị kẹo cao su dính vào tóc và bạn không biết làm thế nào với mớ tóc và kẹo dính dính nhão nhoét ấy? Chẳng nhẽ phải cắt hết cả đoạn tóc ấy đi ư? Đừng lo, chỉ cần một viên đá lạnh, để một lúc vào chỗ tóc bị dính kẹo cao su, chỉ khoảng 10 phút sau là bã kẹo cao su đã tự động rời khỏi tóc bạn rồi.

 Muốn tay không bị lấm bẩn khi gọt khoai tây, trước khi tiến hành, bạn hãy nhúng tay vào dung dịch nước pha giấm trắng rồi để khô. Đảm bảo những bụi bẩn trên lớp vỏ khoai tây sẽ không dính lại trên tay bạn và dây vào phần thịt khoai đã gọt nữa.

 Thật khó chịu với mùi hăng trên tay sau khi tiếp xúc với hành tỏi hay hải sản. Để đánh bay mùi “hương” chẳng dễ chịu này, hãy lấy một chút bã cà phê xoa đều vào tay, đảm bảo mùi khó chịu sẽ biến mất. Không những đánh bay mùi, bã cà phê còn làm cho da tay của bạn thêm mềm mịn đấy.

 Để bơ mau chín, hãy gói vào trong túi giấy và cất chúng vào tủ lạnh. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay thôi.


 Với những ô cửa kính đã bị bụi bẩn “ghé thăm” lâu ngày, đừng vội lấy khăn lau nhé. Bởi những bụi vải trên khăn sẽ khiến cửa kính bẩn hơn đấy. Thay vì dùng khăn, hãy lấy một vài tờ báo, vẩy một chút nước cho báo hơi ẩm rồi dùng chúng để lau. Cửa kính của bạn sẽ sáng bóng trông thấy.

 Thật mất thẩm mỹ và chẳng muốn ăn chút nào khi những miếng táo gọt ra trở nên thâm đen phải không nào? Để tránh tình trạng này, hãy ngâm táo trong nước muối loãng. Cách này sẽ khiến táo không bị thâm và chút mặn mặn của muối sẽ làm tăng độ ngọt của táo đấy.

 Một chút mayonaise sẽ giúp bạn đánh bay những vết bẩn đáy cốc trên bàn gỗ một cách rất hiệu quả.

 
Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Những rắc rối trong cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với những mẹo nhỏ dưới đây.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====