Bất ngờ với những mẹo nhỏ giúp nhà tắm của bạn sạch bong kin kít

Bất ngờ với những mẹo nhỏ giúp nhà tắm của bạn sạch bong kin kít

Nhà tắm sử dụng đã lâu và nhìn chỗ nào bạn cũng thấy két bẩn trông thật chẳng sạch sẽ chút nào?  Hãy thử tham khảo những mẹo vặt dưới đây xem, chắc chắn công cuộc vệ sinh phòng tắm của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều đấy.

1. Tẩy rửa bồn rửa mặt

Bồn rửa mặt là nơi rất cần thiết sự sạch sẽ bởi đây là nơi để chúng ta rửa mặt hàng ngày chính vì thế mà nếu không vệ sinh bồn rửa mặt thường xuyên là bạn đã vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn có cơ hội tấn công làn da của mình đấy. 
 
Bồn rửa bẩn sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi nảy nở, ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của bạn.

Để làm sạch bồn rửa mặt bằng các nguyên liệu dễ kiếm thay vì các loại nước tẩy độc hại. Trộn 2 thìa canh bột baking soda cùng một nửa bát giấm. Tiếp tục thêm vào hỗn hợp 1 bát nước và một chút nước rửa bát sau đó đổ trực tiếp vào bồn rửa mặt rồi chà sát để loại bỏ vết bẩn. Với hỗn hợp này, bạn có thể tẩy sạch mốc hay những cặn xà phòng bám quanh bồn đồng thời cùng giúp bề mặt bồn được sáng bóng như mới.
 

2. Đánh bay nấm mốc trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen

Bồn tắm và vòi hoa sen là những nơi chịu sự ẩm ướt thường xuyên trong nhà tắm. Vì thế mà không thể tránh khỏi việc những “tên” nấm mốc khó chịu sẽ xuất hiện và khiến không gian phòng tắm của bạn bị bôi bẩn. Và đặc biệt ở những nơi ngóc ngách như kẽ nhỏ trên vòi hoa sen hay góc khuất ở bồn tắm khiến bạn khó khăn hơn trong việc tẩy rửa. Để hỗ trợ việc tẩy rửa này bạn có thể sử dụng giấm để giúp việc làm sạch được hiệu quả hơn. Phun giấm vào bề mặt cần tẩy rửa rồi chờ cho khô, sau đó bạn chỉ cần dùng giẻ lau kì mạnh một chút là các vết mốc sẽ biến mất ngay tức khắc.

 Xịt giấm vào nơi cần kỳ cọ và chà sát, vết bẩn sẽ ngay lập tức bị đánh bay.

3. Xử lý gương mờ

Gương để trong nhà tắm không bao giờ tránh khỏi việc bị lấm bẩn và mờ đục. Để xử lý tình trạng này, siêu đơn giản, bạn hãy bôi một chút kem cạo râu hoặc xịt dung dịch lau kính vào gương và dùng khăn sạch để lau rồi rửa lại bằng nước sạch. Đảm bảo chiếc gương nhà tắm của bạn sẽ long lanh như mới cho xem.
 

4. Vệ sinh bồn cầu

Bồn cầu vốn là nơi có nhiều vi khuẩn và rất dễ bị ố vàng. Bạn chỉ cần lấy một cốc dấm trắng hòa với một thìa canh bột baking soda rồi đổ vào toilet. Để ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó bạn dùng bàn chải chà rửa sạch sẽ. Chiếc bồn cầu của bạn sẽ trắng sáng trở lại.
 

Còn đối với phần nắp hay thành bồn cầu bị ố vàng và tích tụ những vết bẩn cứng đầu bạn chỉ việc hòa nước cốt chanh và hàn the với nhau rồi dùng hỗn hợp này để cọ các vết bẩn. Những axit trong chanh và các hợp chất của hàn the sẽ giúp bồn cầu của bạn sáng bóng trở lại. Và đặc biệt còn phảng phất mùi chanh tươi mát.


 5. Đánh bay vết gỉ sét

Những vết gỉ sét trên dụng cụ kim loại sẽ khiến nhà tắm của bạn trông thật nhếch nhác. Làm thế nào để đánh bay những vết bẩn siêu cứng đầu này đây? Đừng lo, hãy tìm đến sự trợ giúp của kem đánh răng nhé. Chỉ cần bôi kem đánh răng vào mấy vết gỉ sét trên bề mặt kim loại, để khoảng 10 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh, những vết gỉ sét tự khắc sẽ biến mất và trả lại cho bạn nhà tắm sạch bong kin kít.




Mách bạn mẹo giúp nhà tắm sáng sạch như mới.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====