Giải pháp cho đôi môi thâm trở nên hồng hào đầy sức sống

Giải pháp cho đôi môi thâm trở nên hồng hào đầy sức sống

Sở hữu một đôi môi hồng hào, tương sáng luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên không ít người được trời sinh đôi môi như ý. Môi thâm, sạm màu dù là do sắc tố da bẩm sinh hay do những tác động của môi trường, ngoại cảnh cũng đều khiến các cô gái mất tự tin vào vẻ ngoài của mình. Những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan những tư ti đó và trả lại cho bạn một làn môi tươi tắn, rạng rỡ.
 

1. Dưỡng môi thường xuyên.
Để có được đôi môi hồng hào, tươi tắn, điều quan trọng nhất là bạn phải thường xuyên dưỡng môi để tăng cường độ ẩm cho môi, hạn chế tình trạng nứt nẻ. Đơn giản thôi, hãy chọn một loại son hoặc sáp dưỡng ẩm có uy tí hãy sử dụng các thành phần tự nhiên như mật ong, lô hội v.v.. Thực hiện việc chăm sóc này thường xuyên, đôi môi của bạn sẽ trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.
 

2. Đừng quên tẩy tế bào chết cho môi
Việc tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp môi trở nên sạch, thoáng, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, loại bỏ các tác nhân khiến đôi môi bị thâm một cách hiệu quả. Hãy sử dụng các loại tẩy tế bào chết từ tự nhiên để loại bỏ lớp da chết trên đôi môi của bạn. Đơn giản nhất, hãy sử dụng đường để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết trên môi hiệu quả. Bạn chỉ cần 3 thìa đường cát, 2 thìa mật ong hoặc dầu oliu và chà sát nhẹ nhàng lên môi. Nếu không dị ứng với các chất kích thích, bạn cũng có thể thay đường bằng bã café và thực hiện như trên. Áp dụng 1 lần/ tuần, bạn sẽ có được đôi môi như ý muốn. Và đừng quên dùng son dưỡng môi sau khi tẩy tế bào chết nhé.
 

3. Đắp mặt nạ cho đôi môi 
Có được một đôi môi hoàn hảo tươi sáng, bạn cần mất một chút thời gian và công sức. Hãy tận dụng những nguyên liệu từ tự nhiên, bạn sẽ có kha khá loại mặt nạ cứu cánh cho đôi môi của mình đấy.

- Nước cốt chanh và mật ong
Trong chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa và mật ong là loại dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Bởi vậy, hỗn hợp chanh và mật ong sẽ giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào hơn. Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện như vậy tuần ít nhất 3 lần.
 

- Nước ép rau mùi
Rau mùi không chỉ là một loại rau thơm dùng trong chế biến thực phẩm mà còn có tác dụng rất tốt trong việc xử lý tình trạng môi thâm đấy. Bạn chỉ cần giã nhuyễn một nắm lá rau mùi để lấy nước. Sau đó thoa dung dịch này vào môi trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì làm trong 2 tháng, làn môi sẽ hồng tươi trở lại.
 

- Nước ép lựu 
Lựu là lựa chọn đáng cân nhắc trong trường hợp môi bạn thâm và đậm màu. Bên cạnh đó, loại quả ngon ngọt này còn có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho đôi môi khô, nứt nẻ và bị mất nước. Bạn hòa một thìa nước ép lựu với 1 ít sữa tươi và  nước hoa hồng. Chà nhẹ hỗn hợp lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm và thực hiện thường xuyên mỗi ngày một lần. Ngoài ra, trộn 1 lượng bằng nhau giữa nước ép lựu và nước ép củ cải đường, cà rốt rồi thoa lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ cũng sẽ cho kết quả tương tự.
 

Quả lựu rất tốt để trả lại cho bạn đôi môi hồng hào.
Đôi môi thâm, sạm màu sẽ nhanh hồng hào và sáng mịn hơn nếu bạn thường xuyên áp dụng những biện pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả sau đây.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====