Mẹo làm đẹp bất ngờ từ kem đánh răng ít người biết.

Mẹo làm đẹp bất ngờ từ kem đánh răng ít người biết.

Có lẽ ít ai biết được kem đánh răng ngoài công dụng làm sạch răng còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp toàn thân. Việc làm đẹp từ kem đánh răng sẽ không những giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí mà còn rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà. Những bật mí dưới đây đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ với loại kem rất bình thường này đấy. 
 


Trị mụn cám hiệu quả từ kem đánh răng

Những cô nàng đang lo lắng về tình trạng mụn cám thì hãy gạt bỏ những lo lắng ấy đi nhé. Bởi chỉ cần một chút kem đánh răng là bạn đã có thể đánh bay những “tên” mụn cám đáng ghét này. Hãy rửa mặt thật sạch, sau đó thoa một lượng nhỏ kem đánh răng lên vùng bị mụn. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng thôi nhé, vì kem đánh răng sẽ lấy đi dầu trên da, làm khô da nên nếu dùng một lượng lớn sẽ dễ khiến da khô và bong da.
 
Để kem trên da khoảng 1 – 2h đối với da thường, tối đa 30p đối với da nhạy cảm, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ có một làn da láng mịn không còn mụn cám nữa. Thật chẳng còn cách nào đơn giản hơn việc trị mụn bằng kem đánh răng phải không nào?

Làm sạch móng tay

Kem đánh răng không chỉ giúp làm sạch răng mà còn giúp bạn tẩy đi hết các lớp da chết, lớp sừng móng và khiến bộ móng của bạn sáng bóng hơn trông thấy. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với công dụng làm sạch móng tay, móng chân của kem đánh răng. Chỉ cần cho một lượng nhỏ kem lên bàn chải và chải đều trên các móng. Massage xung quanh móng khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ móng sạch sẽ, sáng sủa sau khi dùng kem đánh răng. Đây là bước làm đẹp bằng kem đánh răng rất hiệu quả mà hầu hết ai cũng có thể áp dụng đấy.
 

Làm mờ vết thâm

Với hoạt chất tẩy trắng, kem đánh răng có tác dụng làm mờ các vết thâm khó chịu. Bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp kem đánh răng lên vùng da bị thâm, để khoảng 30 phút đối với những làn da thường và 15 phút với da nhạy cảm rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này khá hiệu quả, tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng 2 lần / tuần với một lượng nhỏ kem đánh răng để tránh bị tổn thương da nhé. Ngoài ra nên kết hợp với một số loạt mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho da và tái tạo da để quá trình trị thâm được tốt nhất.
 
Tẩy lông chân 

Ngoài các cách thông thường thì tẩy lông chân bằng kem đánh răng cũng là một bất ngờ dành cho các quý cô. Với thành phần chứa các sản phẩm muối Flo nên kem đánh răng có tác dụng làm mờ, mỏng và rụng lông cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra nó còn có tác dụng sát khuẩn và làm thoáng lỗ chân lông hiệu quả.
 
Bạn chỉ cần lấy một ít kem đánh răng, thoa lên vùng bạn muốn tẩy lông, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn sẽ rất bất ngờ với công dụng tẩy lông này từ kem đánh răng đấy.

Trị mụn đầu đen

Bạn rất khó chịu vì những nốt mụn đầu đen trên mặt? Bạn đã sử dụng rất nhiều biện pháp khác nhau nhưng không mang lại kết quả? Hãy sử dụng kem đánh răng để đánh bay mụn đầu đen nhé. Chỉ cần rửa mặt thật sạch sau đó cho kem đánh răng vào một chiếc bàn chải sạch dùng riêng cho việc trị mụn đầu đen rồi cọ vào vùng da bị mụn đầu đen từ 3-5 phút. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm rồi tẩy tế bào chết cho da thật nhẹ nhàng bằng hỗn hợp dầu ô liu và đường. Lúc này bạn chỉ cần dùng tay nhẹ nhàng lấy đi các nốt mụn đầu đen bị bong ra rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da. Thực hiện liên tục từ 7-10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.
 
Lưu ý:
Công dụng của kem đánh răng trong việc làm đẹp là rất tốt tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý để tránh gây kích ứng. Nên dùng các loại kem màu trắng, ít các các chất phụ gia và không chứa các hạt làm sạch tránh tình trạng gây tổn thương đến da. Ngoài da, ta không nên dùng loại chứa tinh dầu bạc hà vì sẽ làm da bị khô và bong tróc, khó chịu đồng thời không để kem đánh răng trên da qua đêm. Hãy thử làm đẹp từ kem đánh răng xem sao nhé, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy.
 

Mách bạn những công dụng “thần kỳ” của kem đánh răng trong việc làm đẹp


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====