Mẹo hay giúp đôi mi của bạn dài nhanh “không tưởng”

Mẹo hay giúp đôi mi của bạn dài nhanh “không tưởng”

Sở hữu một đôi lông mi dài và cong là điều mà các cô gái luôn mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được hàng mi như ý ngay từ khi sinh ra. Và để có được lông mi dài tự nhiên, nhiều cô gái đã sẵn sàng chi tiền tại các hàng thẩm mỹ, spa để kích thích mi mọc dài nhanh chóng. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng những gì rất gần gũi trong cuộc sống để có thể kích thích mi mọc dài nhanh chóng, vừa tiết kiệm lại rất an toàn? Một vài mẹo dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.
 

1. Chải mi thường xuyên

Chuốt mascara là một công đoạn quen thuộc và không thể thiếu mỗi lần make up. Nhưng nhiều người lại chỉ chăm chăm đến việc chuốt mascara sao cho không bị vón cục hay làm sao cho lâu trôi chứ không để tâm quá nhiều đến bước chải mi. Trên thực tế, bước chải mi này lại rất quan trọng nhé. Trước khi chải mascara, sẽ tốt hơn nếu dùng một loại lược chuyên dụng nhỏ để chải mi. Chải mi thường xuyên sẽ là một cách khá hay giúp lông mi dài hơn đấy.
 

2. Massage mi mắt

Massage mi mắt sẽ giúp bạn kích thích sự phát triển của hàng mi dài ra một cách nhanh hơn đáng kể. Bạn có thể thực hiện hành động này bất cứ khi nào mà không hề lo tốn thời gian hay công sức. Chỉ cần sử dụng ngón giữa và massage mi mắt nhẹ nhàng, các nang mí được kích thích sẽ giúp lông mi chắc khỏe và phát triển hơn. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ có được một kết quả bất ngờ đấy.
 

3. Sử dụng các loại dầu dưỡng

Việc dưỡng mi cũng là một bước khá quan trọng để kích thích mi mọc dài. Các loại dầu từ tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa được xem là các loại thần dược giúp lông mi mọc dài nhanh chóng. Các loại dầu với chiết xuất tự nhiên sẽ giúp lông mi thêm bóng mượt hơn bao giờ hết. Chỉ cần chải một lượng ít dầu lên lông mi trước khi ngủ, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Thường xuyên áp dụng đều đặn sẽ giúp lông mi mọc dài và dày hơn.
 

4. Tận dụng vỏ chanh hoặc vỏ cam

Bên cạnh việc sử dụng các loại dầu tự nhiên, hãy sử dụng một ít vỏ chanh hoặc vỏ cam để tận dụng các tinh chất trong các loại vỏ này. Cắt một miếng vỏ chanh hoặc cam, sau đó đặt vào trong lọ dầu để chất dinh dưỡng trong vỏ chanh từ từ ngấm vào dầu rồi dùng chúng bôi nhẹ lên mi. Với phương pháp này, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn thực hiện trong một thời gian dài để có thể thấy được tác dụng của chúng. Tuy nhiên, cách này khá an toàn cho đôi mi của bạn và cực kỳ tiết kiệm nữa đấy.
 

5. Cắt tỉa lông mi 
Ngoài việc sử dụng các tinh chất để kích thích sự phát triển của lông mi, thỉnh thoảng hãy thực hiện cắt tỉa chúng để kích thích sự phát triển của lông mi. Việc này sẽ giúp các nang lông sẽ được kích thích để mọc nhanh, dài và dày hơn.
 

6. Sử dụng Vaseline cho mi mắt

Hãy tận dụng lớp vaseline dưỡng môi để “tẩm bổ” cho đôi mi của bạn nhé. Một lớp mỏng Vaseline lên mi mắt trước khi đi ngủ cũng là mẹo hay giúp lông mi dài và dày hơn đấy. Cách này sẽ không có hiệu quả ngay tức khắc và bạn sẽ cần một thời gian dài để thấy kết quả, tuy nhiên cách này rất đơn giản và cũng rất dễ làm.
 

Chỉ cần áp dụng những mẹo sau đây, bạn sẽ có một đôi lông mi dài, cong tự nhiên mà chẳng cần tốn quá nhiều tiền.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====