7 ý tưởng trang trí nhà cửa đậm chất Giáng sinh

7 ý tưởng trang trí nhà cửa đậm chất Giáng sinh

Giáng sinh vốn là ngày lễ xuất phát từ phương Tây và nó rất quan trọng với những quốc gia ở châu Âu hay những người theo đạo thiên chúa. Tuy nhiên trong những năm gần đây, ngày lễ Giáng sinh đã dần đi vào cuộc sống của nhiều người với ý nghĩa của một ngày lễ lớn. Chính vì thế cứ mỗi độ cuối năm, khi ngày lễ Noel sắp đến gần, ai ai cũng nô nức chuẩn bị, sắm sửa, trang hoàng mọi thứ thật lung linh, lộng lẫy. Hòa chung không khí đón Giáng sinh trên các con đường, các cao ốc, nhà hàng..., nhiều gia đình cũng rộn ràng trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lộng lẫy trong ngày lễ này. Những ý tưởng dưới đây sẽ khiến những góc nhỏ thân thương trong nhà bạn rực rỡ không khí của Noel.
 

1. Thêm lung linh cho phòng khách bằng đèn neon
Những dây đèn nhấp nháy sẽ khiến không gian phòng khách của bạn thêm ấm cúng và đậm chất Giáng sinh. Chỉ cần một chút biến tấu với màu sắc, những góc nhỏ trong nhà bạn đã trở nên lung linh huyền diệu. Với cách trang trí này, bạn có thể làm ở bất cứ góc nào mà bạn thích. 
 
2. Làm mới lan can cầu thang 
Đừng bỏ phí lan can đi lên cầu thang bạn nhé. Hãy biến những đoạn lan can bình thường có chút khô cứng bằng những món đồ trang trí dễ thương, xinh xắn nhé. Chắc chắn chúng sẽ khiến căn nhà của bạn thêm phần rực rỡ và tràn ngập không khí Noel đấy.
 

3. Trang trí cửa ra vào
Đừng quên ngó lại cửa ra vào nhà bạn nhé. Đây là mặt tiền của ngôi nhà và là thứ gây ấn tượng đầu tiên trước khi đi vào bên trong. Vì thế đừng vì quá chăm chút cho không gian trong nhà mà quên bẵng đi phần trang trí cho cửa ra vào nhé. Cách đơn giản nhất để tô điểm thêm cho cánh cửa ra vào đó chính là những vòng hoa rực rỡ sắc màu kết hợp cùng những quả chuông nhỏ xinh xắn đặc trưng của ngày lễ Giáng sinh. Rất đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh đấy. Các bạn có thể lựa chọn bất cứ sắc màu nào mà mình muốn để kết vòng hoa. Bên cạnh đó thì tông màu thường chọn trong dịp giáng sinh là đỏ, trắng, xanh.
 

4. Cây thông Noel
Cây thông luôn là biểu tượng của dịp lễ Noel và căn nhà của bạn sẽ không thể đẹp một cách trọn vẹn trong ngày Giáng sinh nếu thiếu món đồ này. Nếu không có cây thông tự nhiên, chúng ta có thể sử dụng những cây thông giả được bán rất nhiều ngoài thị trường và trang hoàng nó trở nên thật lộng lẫy với chuông, ruy băng hay dây kim tuyến v.v.. Một dàn đèn nhấp nháy chạy quanh cây thông sẽ khiến căn nhà của bạn thêm phần long lanh.
 

5. Trang trí tường
Ngoài những đồ vật có thể trang trí trong nhà, bạn còn có thể dễ dàng mang không khí Giáng sinh đến ngôi nhà nhỏ yêu thương của mình qua những bức tường trống. Với những bức tường trống, bạn có thể trang trí bằng những đồ vật liên quan đến Noel như giấy dán, những quả bóng màu sắc hay những sợi dây kim tuyến lấp lánh. Những đồ vật nhỏ xinh cũng đủ để cả không gian tỏa sáng rồi. 
 

6. Trang trí trần nhà
Bạn cũng đừng quên một khoảng không gian trần nhà khá rộng, nơi mà bạn có thể tận dụng để khiến ngôi nhà của mình thêm phần lộng lẫy nhé. Những bông hoa tuyết bằng giấy nhũ, những ngôi sao lấp lánh hay những quả hộp quà tượng trưng đủ sắc màu sẽ được gắn lên trần nhà và thả dài xuống khiến không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng. Những đồ trang trí đơn giản nhưng đầy thu hút bởi màu sắc ấm áp này sẽ thổi hồn cho không gian sống của bạn. Đặc biệt với kiểu trang trí này, bạn sẽ chẳng cần lo chúng chiếm nhiều diện tích nếu như bạn đang sống trong một ngôi nhà nhỏ nhé.  
 

7. Thêm nét mới cho khung cửa sổ
Cũng giống với cửa ra vào, hãy làm mới những khung cửa sổ nhà bạn bằng những vật trang trí rất đáng yêu đậm chất Giáng sinh nhé. Chỉ cần một vài tấm ruy băng hay những quả cầu lấp lánh nhiều màu sắc, sắp xếp chúng theo hình zíc-zắc “mất trật tự” là bạn đã có ngay một khung cửa sổ vui nhộn cho đêm Giáng sinh rồi.




Hãy để ngôi nhà bạn thêm ấm áp và rực rỡ trong những ngày Giáng sinh đang đến gần nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====