Đừng vội vứt hộp giày đi khi chúng còn hữu dụng thế này!

Đừng vội vứt hộp giày đi khi chúng còn hữu dụng thế này!

Hộp giày là vật nhiều người vứt đi sau khi mua giày. Ấy thế nhưng thực ra hộp giày còn có nhiều tác dụng hơn các nàng tưởng. Đừng vội vàng vứt đi chiếc hộp ấy, nàng có thể tái chế thành nhiều thứ cực hữu ích cho mình như hộp đựng, kệ trang điểm, kệ giày, v.v. Cùng xem những cách tái chế hộp giày cực dễ này nhé! 

1/ Bảo quản giày

Nếu nàng không có ý định mang đôi giày ấy trong từ 2 tuần trở nên, nàng nên cất giày vào trong hộp để bảo quản. Hộp giày sẽ giúp món đồ thân yêu của nàng không bị bụi hoặc phai màu do tác động bụi bẩn, ánh sáng. Để giữ giày được mới, nàng nhớ cho các gói hút ẩm vào hộp giày.


Bảo quản giày cao gót trong hộp để giày luôn xinh đẹp như "thuở ban đầu" nàng nhé!
(sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG05008)

Lưu ý nhỏ cho nàng! Đừng cất giày vào hộp khi giày còn ướt nàng nhé! Giày còn ẩm ướt khi bị cất vào môi trường hộp kín sẽ gây nên nấm mốc và mùi hôi. Và nàng nhớ đừng bảo quản giày da trong bao ni lon. Vì giày da cũng cần phải “thở” nên khi nàng cất các item này vào bịch nilon sẽ gây mốc và đổi màu da. 

2/ Hộp đựng “báu vật”

Đừng vội vứt hộp giày đi vì nàng vẫn có thể tái chế chúng để cất giữ những kỷ vật yếu dấu của mình. Hãy đặt vào đấy những món đồ tuổi thơ mà nàng luôn cất giữ để mỗi khi mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, nàng lại có thứ để ngắm nghía, gợi nhớ những tháng ngày hồn nhiên của mình. Hoặc nàng có thể dùng hộp giày như một hòm thư cất giữ những lá thư mà nàng gửi cho chính mình trong tương lai. Sau này khi đọc lại, nàng sẽ phải cười phì bởi chính mình ngày xưa dễ thương quá đỗi luôn đấy!


Nàng có thể dùng các vật liệu dễ tìm để trang trí cho chiếc hộp trông thật đặc biệt.


3/ Hộp đựng ổ điện

Những ổ điện rời khá nguy hiểm vì sẽ không có gì cản nước đổ vào chúng gây nổ điện. Lúc này, hộp giày sẽ trở thành “vị cứu tinh” giúp nàng gạt bỏ nỗi lo đó. Không chỉ vậy mà, hộp giày còn giúp nàng không phải “phát hoả” mỗi khi phải gỡ rối các loại dây sạc điện thoại, laptop nữa đấy!


Dùng hộp giày đựng ổ điện không lo ổ điện “ngập nước” nữa nhé!

4/ Làm kệ đựng giày cực “chất”

Nếu có nhiều hộp giày, nàng hãy tận dụng để làm kệ đựng giày. Chỉ cần một chút cắt dán đơn giản là nàng đã có một nơi đựng giày vừa tiện dụng vừa làm không gian nhà nàng “chất” lên hẳn rồi nhé!


Cắt một cạnh hộp giày và dán chúng lại thành hình tam giác thế này là xong rồi!

5/ Kệ đựng mỹ phẩm thật “chuyên nghiệp”

Thử tưởng tượng trông phòng nàng sẽ thế nào khi chiếc kệ mỹ phẩm này được đính lên tường? Bạn bè nàng sẽ xuýt xoa vì độ “chịu chơi” và chuyên nghiệp của nàng mất. Nếu nàng có một gia tài mỹ phẩm “đồ sộ” thì JUNO đặc biệt khuyên nàng hãy tái chế hộp giày để đựng “gia tài” ấy nhé. Từ nay nàng sẽ không phải đi tìm những cây bút kẻ mắt hay thỏi son ưa thích mà chẳng-biết-đã-để-đâu nữa nhé! 


Đừng vội vứt đi hộp giày khi có thể tái chế chúng thành những thứ đáng yêu “lạc lối” thế này! Cùng JUNO tái chế những chiếc hộp này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====