Mẹo loại bỏ những vết chai ở chân

Mẹo loại bỏ những vết chai ở chân

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nàng mang những vết chai xấu xí trên chân. Do giày chật, do những vết hằn lâu ngày, do tư thế ngồi, do không chăm sóc tốt chân, .v.v Những vết chai dù nhỏ xíu nhưng mang đến không ít sự khó chịu. Nàng có quyết tâm “loại bỏ” những vết xấu xí ấy để “diện” giày thật đẹp? Cùng tiến hành ngay với JUNO đi nào, vô cùng đơn giản luôn nghen!

1/ Tẩy da chết 

Những nàng yêu thích làm đẹp chắc không xa lạ gì với câu chuyện “tẩy da chết” hay còn được gọi một cách “khoa học” hơn là “tẩy tế bào chết”. Nhưng với cơ thể hay vùng mặt thì không cần phải nói thêm rồi, còn với chân thì sao? Chân chúng ta cũng luôn có một lớp da chết cần được “hỗ trợ” tẩy rửa đi, đặc biệt với những nàng bị vết chai ở chân, đó là do lớp tế bào chết lâu ngày (do bị đè, nghén) và hóa sừng đấy.




Đẹp "toàn diện" là phải từ đầu đến chân, từ chân đến giày, nàng nhỉ?! 

(Sản phẩm tham khảo: giày oxford mũi nhọn BB01006)


Nàng có thể dùng các loại kem da chết cho body hoặc những hỗn hợp tẩy da chết thiên nhiên (hỗn hợp đường đen kết hợp với mật ong, hỗn hợp bã cà phê kết hợp sữa tươi, v.v.) để tẩy da chết ở vùng chân mỗi tuần. Với những nàng có vết chai “lâu năm”, có thể nhờ đến sự trợ giúp của các loại đá chà chân được bán ở siêu thị nhé. Cứ làm đều đặn phương pháp đơn giản này, trong vòng từ ba đến bốn tuần, nàng sẽ thấy phần bị chai ở chân giảm dần đến mất hẳn đấy.




2/ Dưỡng ẩm

Những vết chai rất dễ hình thành khi lớp da ở phần chân chúng ta bị khô. Cho nên, để giúp những vết chai ở chân sớm “tiêu biến” cũng như ngăn ngừa xuất hiện thêm những vết mới xấu xí, nàng hãy dùng những loại lotion (kem dưỡng thể) có tác dụng dưỡng ẩm cao hàng ngày. Hoặc nếu “đầu tư” hơn, nàng hãy tìm mua những loại kem dưỡng chuyên dùng để dưỡng ẩm da chân có bán ở những siêu thị hoặc nhà thuốc nhé. 






Kiên nhẫn mỗi ngày, chân của nàng sẽ không còn những vết chai xấu xí mà còn mịn đẹp hẳn ra đó. 

3/ Bảo vệ chân mỗi ngày

Giày chính là một trong những nguyên chân chính “gây ra” những vết chai chân. Với các nàng hay mang giày sneakers (giày thể thao) hoặc giày bốt (boots), thì cách đơn giản nhất chính là chọn những đôi vớ thích hợp để mang bên trong. Điều này không những bảo vệ chân nàng khỏi những lớp da giày cứng mà còn tăng tuổi thọ của giày lên nhiều lần. 




Với các nàng yêu thích xăng-đan, búp bê hoặc cao gót, việc mang thêm một đôi vớ có thể làm nàng kém thời trang hơn hẳn, vậy thì cách duy nhất và tốt nhất nàng cần để bảo vệ đôi chân mình chính là chọn một đôi giày tốt, và thật vừa chân. Chính những đôi giày chật, những đôi giày không rõ nguồn gốc, xuất xứ chính là nguyên nhân “chủ chốt” làm “chèn ép” đôi chân của nàng. 



Những đôi giày "trôi nổi" dù có ngoại hình "bắt mắt" nhưng vô cùng có hại cho đôi chân. 


Những sản phẩm giày dép của Việt Nam hiện tại đang rất "chuẩn" chất lượng và phù hợp đôi chân nàng Việt Nam đấy. 

(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm CG05009)
Mang giày thì luôn đẹp, nhưng “hậu quả” để lại luôn là những vết chai. Nàng hãy cùng JUNO “nghía” những mẹo loại bỏ vết chai chân hiệu quả nhé. 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====