Cách để tủ đồ trong một chiếc túi xách “bé xíu”

Cách để tủ đồ trong một chiếc túi xách “bé xíu”


Thật dễ hiểu khi túi xách mini được các nàng yêu thích. Túi nhỏ xinh, cầm vừa tay, kiểu dáng thời trang, hiện đại và sành điệu nữa. Chỉ nhìn thôi là muốn sở hữu ngay một em để mix đồ điệu đà rồi. Tuy nhiên túi có kích thước bé xíu hơi khó để nhét đủ đồ. Cùng Juno nghĩ cách nhé nàng!

Trang điểm ở nhà

Các cô gái thường có thói quen mang rất nhiều đồ trang điểm đi và cho hết vào túi xách. Lúc đó chiếc túi của nàng như bàn trang điểm di động vậy. Tuy nhiên khi mang theo túi tí hon, nàng hãy trang điểm kỹ trước khi đi, và chỉ cần mang theo một chiếc gương nhỏ kèm một thỏi son thôi nhé. Những món đồ trang điểm không cần thiết nàng hãy để nhà.


Thay ví đựng tiền lớn bằng ví nhỏ
 
Nhiều nàng thường nhét rất nhiều thứ vào ví đựng tiền cho đến lúc ví chật ních, lúc đó chiếc ví của nàng cũng khó để nhét vào những chiếc túi có kích thước nhỏ như clutch. Phương án ở đây là nàng hãy để ví tiền to ở nhà, mang theo số tiền vừa đủ cho vào những chiếc ví nhỏ để vừa trong túi. 


Các nàng tham khảo clip dưới đây, với những chiếc túi kích thước bé, nàng chỉ mang những vật dụng cần thiết với mình nhất thôi nha.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN017)


Để những thứ không cần thiết ở nhà

Túi bé xíu thường được các nàng mang đi dự tiệc. Trong những dịp như thế, nàng không cần mang theo những vật dụng không cần thiết như mắt kính, tai nghe, sổ tay, sách hay thỏi kẹo cao su. Những thứ đó sẽ làm túi chật và phình to trông rất xấu xí. Do đó nàng hãy để những thứ không liên quan ấy ở nhà và mang theo vào dịp khác nhé!



Sắp xếp gọn gàng

Mách nàng một mẹo nhỏ nữa đó là trước khi cho các vật dụng vào túi, nàng hãy xếp chúng lên bàn một lượt, đúng kiểu flatlay vậy, rồi cho từng món một vào theo thứ tự lớn trước, bé sau. Làm như vậy các món đồ sẽ được xếp vừa vặn và không bị chồng chéo lên nhau.



Trong quá trình sắp xếp vật dụng như thế nàng sẽ biết được thứ gì mình nên mang đi và món gì nên để lại


Nàng hãy áp dụng những cách trên để vừa có túi đẹp dự tiệc, mà không lo túi bị “quá tải” nhé!


Túi xách nhỏ xinh nàng nào cũng thích mê, có điều biết bỏ gì vào túi để mang đi khi mà điều kiện không cho phép đây? Nàng hãy cùng Juno tìm cách nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====