3 Bước để nàng tự tin đi dự tiệc

3 Bước để nàng tự tin đi dự tiệc

Mỗi tháng ít nhất một lần nàng luôn có những dịp đặc biệt để biến hóa xinh đẹp. Những dịp đó có thể là đám cưới, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan ở công ty. Đó đều là cơ hội để nàng chăm chút bản thân hơn, xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá những bí quyết đơn giản để trở nên lộng lẫy trong chớp mắt!



Mỗi cô gái thường có tâm trạng khác nhau khi đi tiệc. Có nàng háo hức, có nàng ngại ngần. Và bài viết này sẽ giúp nàng tự tin tỏa sáng nơi bữa tiệc.


Bước 1: Chuẩn bị đôi giày cao gót 9cm


Giày cao gót cao 9cm luôn là “thần hộ mệnh” của các nàng khi đi tiệc. Sẽ thật khó xử biết bao khi vây quanh nàng là các cô gái cao hơn hẳn một cái đầu. Do đó, mang một đôi giày êm chắc và gót cao 9cm sẽ giúp nàng tự tin đứng cạnh các chân dài khác.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn dây cổ chân đính đinh tán CG09054)







(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn dây cổ chân đính đinh tán CG09054)


Mẫu giày thiết kế quai ôm cổ chân đính đinh tán nổi bật, dây ôm gọn chân, vững chãi từng bước đi luôn được các cô gái yên tâm gửi gắm mang đi dự tiệc.




Bên cạnh đó, một đôi giày đẹp sẽ nâng tầm set đồ của nàng lên rất nhiều. Không cần chọn cho mình chiếc váy quá lộng lẫy, chỉ cần đơn giản, tôn lên được những đường nét nữ tính của nàng, cùng một đôi giày thật chất là đủ để nàng khác biệt rồi.



Để thu hút hơn mọi ánh nhìn, nàng chọn cho mình mẫu giày mũi nhọn đính đinh tán cá tính, thiết kế thời trang và sành điệu, phù hợp với không khí tiệc tùng.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn đính đinh tán CG09053)





Bước 2: Một chiếc clutch sang trọng


Có rất nhiều cách để khác biệt, nhưng vẫn có những quy tắc nàng nên làm theo. Ví dụ như khi đi dự tiệc, việc ăn mặc đẹp, chăm chút cho ngoại hình của mình là cách tinh tế thể hiện sự tôn trọng của nàng dành cho chủ nhân bữa tiệc.



Đi cùng một đôi giày cao gót cá tính là một chiếc clutch sang trọng để nàng hoàn thiện set đồ dự tiệc của mình.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay khoá tròn kim loại TXN077)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch câm tay phong thư TXN039)



Bước 3: Thỏi son màu đỏ


Có một câu nói rất hay về son môi đó là “ với tôi, cái đẹp nghĩa là cảm thấy thoải mái với chính bản thân nàng, hoặc một thỏi son đỏ thật nổi bật.” Và nếu muốn tỏa sáng nơi bữa tiệc, nàng cần cả hai điều này - sự tự tin và một thỏi son màu đỏ.



Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của nàng, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho nàng.” – Monica Bellucci. Vì thế, đi dự tiệc đừng quên đánh son đậm hơn và đỏ hơn nàng nhé.



Son và giày cao gót luôn là cặp đôi hoàn hảo, giúp nàng ngọt ngào và cuốn hút hơn.


 

 

 

Đi dự tiệc, nàng hãy luôn tâm niệm một điều rằng "hãy đẹp như thể hôm nay nàng gặp lại tình cũ". Và với những bí kíp sau, biết đâu còn giúp nàng có được tình mới. 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====