5 Cách để nàng làm mới mình mỗi ngày

5 Cách để nàng làm mới mình mỗi ngày

Có bao giờ nàng cảm thấy chán mình chưa? Vẫn những mối quan hệ cũ, vẫn cách ăn mặc cũ, vẫn những thói quen cũ. Nàng muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Vẫy vùng và phá tung. Khoan vội để cảm xúc trỗi dậy quá ư mạnh mẽ, nàng hãy bình tâm nhìn lại mình nào.

Hôm nay soái ca Juno sẽ cùng nàng bỏ đi những điều quá cũ, đón những điều mới và thử những thứ chưa từng làm.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn đính đinh tán CG09053)


Dọn lại tủ đồ, mạnh dạn từ bỏ những điều quá cũ


Đã đến lúc nàng dọn dẹp lại tủ đồ và bỏ đi những thứ quá cũ. Một đôi giày sờn rách, chiếc túi lỗi thời hay bộ quần áo của ba năm về trước. Những thứ cũ kỹ thuộc về quá khứ luôn lưu dấu nhiều kỷ niệm, bên cạnh niềm vui luôn có cả nỗi buồn. Nếu muốn mình tươi mới và tận hưởng trọn vẹn hiện tại, hãy cất bớt những thứ quá xưa đi nào cô gái.



Chẳng phải chỉ khi dọn bớt đồ cũ, nàng mới có thêm nhiều chỗ trống để đón chào điều mới, phải không?



Cắt tóc, nhuộm tóc mới


Chào tháng sáu với tràn trề hi vọng, đây cũng là thời điểm vàng để các cô nàng lũ lượt rủ nhau đi cắt tóc ngắn, nhuộm lại màu mới. Mái tóc mới luôn giúp nàng xinh đẹp và tự tin hơn. Đôi khi chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi cũng thấy khuôn mặt nàng khác lắm rồi.



Mái tóc mới cũng là cảm hứng để nàng thử thêm màu son mới, phong cách trang điểm thậm chí là cả trang phục nữa, cá tính hơn, hiện đại hơn.





Mua đôi giày mà nàng chưa bao giờ từng đi


Có một câu nói rằng “nếu tóc của nàng được làm đúng kiểu và nàng đang mang một đôi giày tốt, đảm bảo nàng sẽ thành công trong bất cứ lĩnh vực nào.” Nếu nàng đã cắt tóc rồi, việc tiếp theo là nàng hãy sắm cho mình một đôi giày mới. Bởi như nàng Lọ Lem từng nói “ một đôi giày có thể thay đổi cả cuộc đời nàng”.



Nếu nàng có một tủ giày rồi, cũng không sao cả. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều đôi giày nàng chưa từng thử qua. Ví như đôi giày cao gót 9cm đính đinh tán cá tính này.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn dây cổ chân đính đinh tán CG09054)




Hay nếu thích một đôi giày vừa yêu kiều, vừa “cực ngầu” nàng hãy thử qua đôi giày này. Đôi giày thổi vào cả set đồ của nàng làn gió mới, lạ hơn, chất hơn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn đính đinh tán CG09053)



Chăm sóc bản thân nhiều hơn


Khi nàng cảm thấy tâm trạng chán chường, khoan vội quy tội cho những điều xung quanh hay yếu tố ngoại cảnh. Không phải thời tiết, không phải tắc đường hay công việc, đồng nghiệp. Vì mọi thứ vẫn vậy thôi, chỉ có nàng đang thay đổi theo chiều hướng không tốt. Quay về bản thân và yêu thương chính mình hơn nữa nào.



Nàng hãy dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Những kế hoạch chăm sóc bản thân nàng từng ấp ủ, giờ là lúc bắt tay vào làm.



Dậy sớm chạy thể dục và gặp những người bạn mới. Đắp mặt nạ làm đẹp mỗi tối đã từng bị bỏ bê, giờ nghiêm túc thực hiện hàng tuần. Nấu ăn, ngủ sớm, đọc sách, ngâm chân, mua sắm, làm đẹp khác, hãy dành thời gian để yêu chiều bản thân nhiều hơn, để đẹp hơn.



Đặc biệt nếu nàng có bệnh, hãy hành động để chữa bệnh triệt để. Đi khám, uống thuốc và từ bỏ những thói quen xấu như thức khuya, bỏ bữa, nàng sẽ thấy sức khỏe tốt lên mỗi ngày.



Nhìn ngắm chính mình tốt hơn mỗi ngày, đẹp hơn, khỏe hơn và tràn đầy sức sống hơn, nàng sẽ thấy mỗi ngày mới luôn mang tới một niềm vui.


Học một thứ gì đó mới


Học tập luôn là cách đầu tư khôn ngoan. Khi nàng học thêm một kỹ năng mới, bước chân vào một lĩnh vực mới, nàng sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chưa kể nàng còn quen những người bạn mới và có nhiều điểm chung để chia sẻ, trò chuyện.


 


Đã đến lúc chào tạm biệt nỗi buồn chán, và sống vui vẻ mỗi ngày nàng ơi!



Vẫn là cô gái biết yêu thương và tận hưởng mỗi ngày, chỉ có điều là với những điều quá quen. Cùng soái ca Juno làm mới mình nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====