Bí quyết chọn nhanh - đẹp - đúng ngày giảm giá

Bí quyết chọn nhanh - đẹp - đúng ngày giảm giá

Nhân dịp 8/3, rất nhiều nhãn hàng thời trang, quà tặng đã tung ra các chương trình khuyến mãi. Mong muốn giúp nàng một tay, để có ngay sản phẩm yêu thích, Juno gửi đến nàng bài viết này, chia sẻ cùng nàng kinh nghiệm săn hàng nhanh - đẹp - đúng ngày giảm giá đây!



Check email và ghé thăm website, fanpage mỗi ngày để chọn nhanh


Các chương trình khuyến mãi sẽ liên tục được cập nhật mỗi ngày trên các kênh truyền thông của các thương hiệu. Do đó, nếu trót lòng yêu mến thương hiệu nào đó, nàng hãy chăm chỉ check email, website và fanpage của các bên này để có trong tay các tin tức mới nhất, hot nhất.




Thấu hiểu mong muốn của các bạn gái, ngay trên website của Juno tại địa chỉ https://juno.vn/ cũng đưa ra gợi ý cho các nàng để có được món quà đúng ý mình muốn từ chồng. Thay vì để người ấy ngồi nghĩ, sao chị em chúng mình không gửi đến họ thông điệp đòi quà cụ thể vừa dễ thương, vừa tinh tế như thế này, phái mạnh sẽ vô cùng biết ơn vì chị em đã giúp họ không phải đau đầu suy nghĩ. 



Những hé lộ về chương trình khuyến mãi trên fanpage Juno được cập nhật hàng ngày.


Đọc blog, tham khảo các trang tin tức về thời trang để cập nhật xu hướng đẹp


Các dịp giảm giá luôn là thời điểm khiến các nàng bấn loạn. Việc chìm ngập trong quá nhiều mẫu mã đẹp, giá cả giảm sâu khiến nàng bối rối không biết nên chọn gì. Để tránh việc thứ cần không mua, thứ mua không cần, nàng dành thêm chút thời gian ghé qua các trang tin tức về thời trang để cập nhật xu hướng của năm 2017.



Để tránh việc bấn loạn vì đồ đẹp nàng hãy thủ sẵn bên mình những xu hướng thời trang mới của năm 2017.





Chuẩn bị kỹ, nàng sẽ định hình rõ hơn trong đầu thứ mình cần mua. Khi đối diện với một loạt các sản phẩm được giảm giá, nàng sẽ biết chọn đúng thứ mình cần để tiết kiệm thời gian và công sức hơn.




Bật mí thêm cho nàng về một số thông tin bổ ích xu hướng thời trang để nàng tham khảo sau đây:

  1. 1. Năm 2017 xu hướng kẻ sọc lên ngôi nàng đã biết cách mặc đẹp
  2. 2. 5 Xu hướng thời trang của năm 2017
  3. 3. Những đôi giày có gam màu hot nhất 2017
  4. 4. Muôn kiểu sơ mi đẹp 2017 cho nàng công sở
  5. 5. 5 Kiểu túi hứa hẹn gây bão năm 201


Lên danh sách những món đồ cần mua và thương hiệu yêu thích để chọn đúng


Sau khi đã nắm rõ trong tay xu hướng thời trang của năm 2017, nàng hãy viết ra giấy những thứ tủ đồ mình còn thiếu. Kết hợp cùng tin tức khuyến mãi của các bên để chốt lại một lần nữa thứ mình cần. Cân đo đong đếm với ngân sách có trong tay, giờ thì nàng biết là mình có thế chắc chắn mua được gì rồi đấy.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Chunky Heels Starry Night Sky CG05015)



Gửi đến nàng thêm thông tin khuyến mãi của Juno dịp 8/3 năm nay, để nàng bắt đầu hành trình săn sale mùa Xuân 2017 nào! Nhanh tay lên nàng nhé, biết chậm hết đồ đẹp!



Ghé thăm fanpage của Juno thời gian này, nàng sẽ nhanh chóng nắm bắt kịp thông tin nóng hổi về chương trình khuyến mãi dịp 8/3 năm nay. 83,000 đôi giày đã sẵn sàng chờ các nàng rước về với mức giá siêu yêu!

Nếu nàng cũng là tín đồ thời trang ghé thăm fanpage của Juno để cập nhật ngay tại đây: Fanpage Juno




Chào 8/3, các chương trình khuyến mãi tung ra, khiến phái đẹp đứng ngồi không yên. Bí kíp để săn hàng như ý ngày giảm giá đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====