5 Bí quyết giúp nàng trẻ hơn tuổi thật

5 Bí quyết giúp nàng trẻ hơn tuổi thật

Trẻ trung, quyến rũ luôn là những điều mà phái đẹp hướng đến. Và trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nàng duy trì vẻ tươi trẻ đó. Hôm nay, nàng hãy cùng Juno khám phá những item giúp nàng duy trì vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn của mình nhé!


Mắt kính thời trang


Mắt kính thời trang chính là một trong những item thần kỳ giúp nàng che đi khuyết điểm hiệu quả. Mắt kính không chỉ giúp bảo vệ mắt, ngăn tia UV tác động lên da, mà đây còn là phụ kiện che đi những vết nhăn quanh mắt. Bên cạnh đó, mắt kính còn mang tới cho nàng vẻ ngoài sành điệu và thời trang hơn. Mắt kính đen cá tính, mắt kính trong thời thượng từ lâu đã được các cô gái khai thác triệt để, trở thành điểm nhấn giúp nàng nổi bật hơn.




Nàng có thể chọn mắt kính trong cùng áo thun dài tay để nổi bật trên nền đen ấn tượng. 




Nàng có thể mặc jeans, áo trắng và mang một đôi kính đen là đủ chất rồi.





Giày xăng đan đế vuông


Thêm một phụ kiện giúp nàng trẻ ra trong chớp mắt đó là giày xăng đan đế vuông. Đây là một trong những đại diện tiêu biểu của gia đình giày dép đa dạng, nổi bật bởi phù hợp với mọi lứa tuổi. Đôi giày không tuổi này có thể cùng nàng tự tin đi làm, dạo phố và cả dự tiệc. Giày xăng đan quai mảnh, đế vuông, có độ cao vừa tầm từ 5 - 9cm là lựa chọn hoàn hảo, giúp nàng thanh lịch hơn, tự tin sải bước.



(Sản phẩm tham khảo: giày xăng đan SD09003)




(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09025)




Jeans lửng rách tua rua


Nàng sẽ nhanh chóng trở thành quý cô công sở thời trang và sành điệu ngay khi mặc quần jeans lửng. Tốt nhất là jeans lửng rách tua rua, mặc cùng áo sơ mi và đi giày cao gót. Đừng ngại ngần biến một ngày làm việc bình thường trở nên nhiều màu sắc và thú vị hơn với set đồ này nàng nhé.







Áo thun len crop top dài tay


Thêm một item mang tới cho nàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động đó chính là áo thun len crop top dài tay. Item này cho phép nàng lười biếng hơn một chút, chỉ cần mặc cùng quần jeans hoặc chân váy jeans cạp cao là có thể cùng nàng đi muôn nơi rồi. Mùa Thu Đông năm nay, nàng có thể chọn cho mình những chiếc áo thun len màu trung tính như trắng, đen, xanh xám hoặc nâu, đây là những gam màu hứa hẹn sẽ bùng nổ mùa này.






Túi mini hình hộp


Đến thời điểm này có thể khẳng định rằng, túi mini hình hộp chính là một trong những xu hướng túi xách hot nhất của năm 2016. Và đây cũng là một trong những phụ kiện được đánh giá cao vì giúp các nàng trẻ ra. Túi xách mini nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, hình hộp cá tính mang tới cho các cô gái thần thái tươi trẻ. Bên cạnh những chiếc túi màu trung tính như đen, trắng, xám đang phủ sóng mạnh mẽ, nàng có thể bổ sung cho tủ đồ của mình những gam màu tươi tắn tràn đầy sức sống như xanh navy, vàng.




(Sản phẩm tham khảo: Túi Xách Little Princess TXN034)




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)






Không cần tìm đâu xa, những item giúp nàng trẻ ra lại có ngay trong tủ đồ của nàng đấy!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====