"Bái bai" mụn thâm ở lưng với 5 “tuyệt chiêu” sau đây!

Nhiều nàng có một nỗi buồn "thầm kín" đó là sở hữu một tấm lưng đẹp nhưng dễ bị mụn, điều này khiến nàng tự ti không để đâu cho hết. Đôi lúc nhìn những chiếc váy hở lưng sexy, quyến rũ mùa thu mà lòng nàng “đau như cắt”. Thôi đừng buồn nữa, nàng ạ, thử ngay những cách dưới đây để chăm sóc tấm lưng ngọc ngà, tha hồ diện đẹp với váy hở lưng. Mặt xinh, dáng đẹp thì đừng để mụn thâm làm chúng mình bớt tự tin nhé!


1/ Vệ sinh cơ thể thường xuyên


Bước đầu tiên hết muốn đẹp là phải sạch! Hãy dùng miếng bông tắm để chà sơ lưng của nàng. Việc này sẽ giúp làn da thoáng khí và loại bỏ những chất bụi bẩn bám sâu. Nàng nhớ thay đổi và vệ sinh trang phục thường xuyên để tránh bị lớp mồ hơi cũ bám lại vào cơ thể. Ngay cả khi lưng bị nổi mụn và hơi đau, nàng cũng nhớ đừng bỏ qua bước cực kỳ quan trọng này đấy nhé!




2/ Tẩy tế bào chết


Lưng chúng mình cũng cần được tẩy đi lớp da đã chết các nàng ạ! Mỗi tuần một lần, nàng hãy “đánh bay” những tế bào da đã chết bằng muối biển. Chỉ cần ít phút mát xa là nàng đã thấy da lưng mình mềm mại hơn hẳn. Hoặc không, nàng có thể dùng các loại mỹ phẩm chứa hạt có bán ở những cửa hàng uy tín để chăm sóc da. Nàng nhớ là chỉ dùng hỗn hợp này một lần một tuần thôi để tránh làm mỏng và hư tổn da đấy nhé!



3/ Thoa kem dưỡng thể


Xong bước tẩy tế bào chết rồi, giờ thì cung cấp chất dinh dưỡng để làn da luôn mềm mịn, trắng ngần thôi! Bước này nàng hoàn toàn có thể thực hiện mỗi ngày sau khi tắm nhé! Kem dưỡng thể dành cho da lưng cũng không quá đặc biệt nên nàng cứ tận dụng luôn kem dưỡng thể thường ngày hay dùng cho tiết kiệm. Tuy nhiên, nàng nhớ để ý, nếu da nàng là da dầu, hãy dùng những sản phẩm có ghi “oil free” phù hợp cho da dầu. Nàng lưu ý là chỉ thoa dưỡng thể khi da đang sạch thôi, không thì sẽ làm da bị bí, mụn lại càng "biểu tình" dữ dội đấy! Ngoài ra, cuối tuần nàng có thể dùng dầu olive để massage vùng lưng của mình. Vốn đã có tiếng là tốt cho da, dầu olive sẽ giúp da lưng nàng luôn đủ độ ẩm và mịn màng.




4/ Kem chống nắng


Đừng nghĩ rằng lưng thì chẳng cần phải chống nắng bởi có làm gì thì “ẻm” cũng sẽ… đen đi. Thực ra tia chống nắng không có tác dụng giúp nàng trắng ra, mà chỉ tạo nên lớp màng bảo vệ, khiến bụi bẩn tích tụ trên lớp kem ấy thay vì trực tiếp trên da nàng.Và khi vệ sinh da, nàng chỉ cần tẩy đi lớp màng bảo vệ của kem chống nắng là da đã sạch rồi. Đơn giản hơn việc tẩy những chất bẩn bám sâu vào da hơn rất nhiều! Cũng giống như sữa dưỡng thể, nàng nhớ chú ý chọn loại kem chống nắng phù hợp với loại da của mình. Dùng sai kem chống nắng sẽ khiến da nàng càng nhờn dầu hơn hoặc càng nhạy cảm hơn, khiến mụn cứ mãi “đeo bám” ấy nhé!




Những vết mụn thâm ở lưng khiến nàng “ngậm ngùi chia tay” những chiếc váy hở lưng quyến rũ. Mau mau nói “bái bai” với mụn ở lưng cùng 5 “bí kíp” này thôi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====