Mẹo bảo quản giày dép đầu thu

Mẹo bảo quản giày dép đầu thu

Nhắc đến mùa thu, người ta nghĩ ngay đến những khung cảnh lãng mạn, không khí mát mẻ, nhẹ nhàng. Thế nhưng, ở một khía cạnh khác, mùa thu lại kéo theo những cơn mưa to, dai dẳng, làm cho thời tiết ẩm ương, khó chịu. Đáng sợ hơn là kiểu nắng mưa thế này có thể “xử đẹp” đôi giày “cưng” của nàng, khiến “đế đi đường đế, quai đi đường quai” bất cứ lúc nào.


Để bảo vệ cho đôi giày của nàng luôn bền và đẹp “như mới” hãy tham khảo những cách sau đây cùng Juno.vn nhé!


1/ Xử lý giày bị ngấm nước mưa


Bất kỳ nàng điệu đà nào khi phải mang đôi giày xinh xắn dưới trời mưa cũng đều “khóc thét”, nhất là khi đó là đôi cao gót nàng yêu nhất trong tủ đồ. Nước mưa vốn không “lành” như nước thường nên khả năng làm bong keo của chúng cũng mạnh hơn.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09030)


Để bảo quản cho giày không hư hại, nàng nên dốc hết nước trong giày ra ngoài càng sớm càng tốt. Dùng khăn ướt để loại bỏ phần bùn đất đang bám trên giày, sau đó dùng vải khô lau lại. Cuối cùng, nàng hãy vo một tờ giấy báo bỏ vào để hút ẩm và giữ dáng giày, đồng thời phơi giày trên tấm giấy báo khác để giày mau khô. Nếu miếng lót giày của nàng có thể tháo rời, nàng nên tháo “ẻm” ra và phơi riêng. Lưu ý với các nàng là giày yêu của chúng mình không chịu được sức nóng của máy sấy và nắng gay gắt nên nàng nhớ phơi “ẻm” trong bóng râm thôi nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07027)


2/ Đừng vứt hộp giày


“Đừng bao giờ vứt bỏ hộp giày!” - đó là lời khuyên chân thành của những tín đồ giày dép “bậc nhất thiên hạ”. Chiếc hộp ấy sẽ là nơi giúp những đôi giày của các nàng “trú ngụ”, tránh xa lũ vi khuẩn “mốc meo” làm “cục cưng” của nàng bị biến dạng. Nhất là đối với những đôi giày da, khi để bên ngoài lâu ngày mà không được sử dụng, vào mùa mưa, hơi đất sẽ làm cho bề mặt giày nổi mốc. Chính vì thế, hãy giữ lại “chàng hiệp sĩ” hộp giày để “cục cưng” của nàng vẫn luôn “xinh tươi như mới” nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01048)


3/ Vệ sinh bề mặt giày bằng khăn ẩm


Nhiều nàng thấy giày bẩn lại vội vàng cho giày vào chậu nước để làm sạch. Cách làm này sẽ khiến giày của các nàng nhanh cũ và bung keo.



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế xuồng DX09003)


Để giữ giày bền, nàng nên dùng khăn ẩm để vệ sinh bề mặt giày. Với loại giày da bóng, nàng chỉ cần nhẹ nhàng lau sơ là vết bẩn đã được “xoá sổ”. Sau khi lau xong, nàng nên để giày ở nơi thoáng khí để giày được hong khô hoàn toàn. Đừng bỏ ngay vào tủ giày hoặc hộp giày sẽ khiến giày bị ẩm, khi ấy giày sẽ càng nhanh hỏng hơn nữa.



(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01042)


4/ Dùng sữa tươi để lau giày


Khi sử dụng giày da, lâu ngày nàng sẽ thấy xuất hiện những vết nứt, vết nhăn ở vị trí nàng hay cử động. Để bảo vệ giày, nàng hãy thấm một chút sữa tươi và lau sơ bề mặt, sữa tươi sẽ giúp nàng ngăn ngừa các vết nứt xấu xí ấy.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05010)

Công sức cố gắng mua được một đôi giày đẹp sẽ “tan tành” theo mây khói nếu nàng không có biện pháp để bảo vệ các “ẻm” trong mùa mới đấy nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====