Giữ quần áo luôn mới với 4 mẹo đơn giản

Giữ quần áo luôn mới với 4 mẹo đơn giản

Mỗi cô gái đều cần một chiếc váy hoặc một bộ trang phục làm “bảo bối” cho mình. Mỗi khi cảm thấy tâm trạng không tốt hoặc cần nguồn năng lượng “tự tin” mãnh liệt. Các nàng chỉ việc khoác lên mình bộ trang phục ưa thích vào và “chinh phục” cả thế giới. Tìm được “bảo bối” đã khó, mà giữ cho “bảo bối” ấy luôn mới lại càng khó hơn. Hãy cùng Juno tham khảo những cách để giữ quần áo luôn mới, cho nàng tự tin “hết cỡ” nhé!


1/ Nên có nhiều hơn 1 món “bảo bối”


Sai lầm của các cô gái là một khi đã thích bộ trang phục nào thì món đồ ấy phải luôn được xuất hiện ở mọi “sân khấu”. Càng sử dụng nhiều thì quần áo sẽ càng nhanh cũ. Chính vì thế mà các nàng luôn cần nhiều hơn 1 món “bảo bối” để thay phiên nhau diện đẹp trong tuần.



Những chiếc váy “bảo bối” dù có đáng yêu đến mấy nàng cũng nên hạn chế được mặc đi ngủ vì điều đó sẽ khiến chiếc váy trở nên mau cũ và nhàu hơn. Tốt nhất là nàng nên trang bị cho mình một ngăn tủ chỉ toàn đồ ở nhà để cảm thấy thoải mái mọi lúc mọi nơi.



2/ Tuỳ chất liệu chọn cách trưng bày


Tủ đồ của con gái cũng giống như một cửa hiệu quần áo nhỏ vậy! Các nàng luôn tìm cách để trưng bày sao cho đẹp mắt, vừa ý mình nhất. Thế nhưng, cách trưng bày cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến độ bền của quần áo, vì vậy nàng cần cân nhắc nhiều về chất liệu trang phục của nàng.



Ví dụ, một chiếc áo blazer chất liệu vải cứng hoặc áo sơ mi sẽ thích hợp để treo lên sau khi đã được là ủi thẳng thớm. Thế nhưng, nếu nàng dùng móc treo đối với những chiếc áo thun hoặc áo len, chúng sẽ sớm bị giãn và mất dáng. Tốt nhất, đối với chất liệu thun co giãn hoặc len, nàng nên gấp gọn để giữ dáng cho áo.



3/ Giặt ngay sau khi thay, không nên để qua ngày


Đối với những món đồ thời trang yêu thích, nàng nên giặt ngay sau khi thay ra. Để càng lâu, lượng bụi và mồ hôi sẽ càng đóng chặt trên vải, khiến chiếc váy mau cũ hơn. Nếu bộ trang phục có chất liệu vải không quá khó giặt và có màu sáng, nàng hãy chịu khó dùng tay giặt sơ qua trước khi bỏ vào máy giặt. Công đoạn này tuy có vất vả nhưng sẽ giúp những món đồ sáng màu của nàng lâu cũ hơn.



Nàng có thể sử dụng thêm chiếc túi giặt có bán ở các siêu thị để hạn chế làm mất dáng quần áo hoặc làm xù bông vải, giúp giữ gìn chất liệu trang phục nhé!


4/ Ngâm quần áo trong muối ăn để trang phục bền màu


Khi mua được một món đồ thời trang yêu thích nào, hẳn nàng sẽ cảm thấy có chút lo lắng bởi chẳng biết thuốc nhuộm trong món đồ ấy có tốt không, và liệu chúng có bay màu sau 1,2 lần giặt giũ không?! Để giữ cho màu nhuộm trang phục được bền, nàng hãy ngâm quần áo trong dung dịch muối ăn từ 1 đến 2 tiếng. Tiếp sau đó, hãy xả hết nước muối và giặt trang phục như bình thường nhé!


Giữ trang phục luôn mới là cách để các cô gái giữ được sự tự tin bên mình lâu dài. Cùng “nghía qua” 4 cách đơn giản để quần áo luôn bền đẹp nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====