Che ngay khuyết điểm vòng 2 với cách phối đồ này

Che ngay khuyết điểm vòng 2 với cách phối đồ này

Nàng luôn “đau khổ” vì vòng 2 không mấy thon gọn khiến nàng chẳng biết chọn trang phục nào để tự tin hơn? Đừng quá lo lắng, thực ra thế giới thời trang luôn có rất nhiều lựa chọn cho nàng. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ dưới đây để thoải mái “toả sáng” mùa hè này nhé!


1/ Đồ oversize


Những chiếc áo oversize quả thật là “vị cứu tinh” của những nàng sở hữu vòng bụng to. Không chỉ trông thoải mái, năng động, chiếc áo ấy còn “che phủ” một cách thần kỳ, không ai nhận ra khuyết điểm vòng hai của nàng. Thậm chí, trông nàng còn xinh xắn và nhỏ bé hơn khi khoác lên mình trang phục oversize. Nếu nàng sở hữu đôi chân thon, hãy phối chiếc áo “ngoại cỡ” với một chiếc quần ôm. Như thế, trông nàng sẽ thon gọn và năng động hơn nhiều. Hãy tránh những chiếc quần rộng thùng thình nếu nàng không muốn trông “xuề xoà” đấy nhé!




Hoặc nàng có thể phối theo kiểu “áo giấu quần” cho chiếc áo oversize của mình.





Để “chất” hơn tí, nàng hãy “đóng thùng” vạt áo trước và bỏ lửng vạt áo sau như thế này.




2/ Chân váy cạp cao dáng xoè


Chân váy cạp cao sẽ giúp nàng cân bằng lại tỷ lệ cơ thể, đồng thời dáng váy xoè sẽ che đi khuyết điểm “vòng eo bánh mì” giúp nàng. Mùa hè này, nàng có thể phối chiếc váy cạp cao cùng chiếc áo sơ mi hở vai sành điệu. Bộ trang phục này sẽ giúp nàng công sở trông quyến rũ hơn, nhưng vẫn không kém phần nghiêm túc. Nàng nhớ phối trang phục cùng một đôi giày cao gót để “đánh lạc hướng chú ý” của mọi người vào những bước chân xinh yêu của nàng hơn nhé!



Sơ mi hở vai, váy cạp cao cùng giày cao gót là công thức “nằm lòng” của những nàng eo “mũm mĩm” đấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09026)





3/ Váy suông


Một “vũ khí” lợi hại của các nàng đó chính là chiếc váy suông. Item này không chỉ giúp nàng che đi vòng 2 mà còn mang lại cho nàng dáng vẻ tươi trẻ, khoẻ khoắn. Với trang phục này, một đôi giày thể thao hoặc sneaker sẽ giúp nàng trông “chất” hơn. Vì khá thoải mái nên bộ trang phục này sẽ rất phù hợp với những đi chơi xa, nàng nhé!





Những chiếc váy suông đơn giản ghi chữ sẽ giúp nàng trông khoẻ khoắn.




4/ Quần culottes


Quần culottes không ôm và có phần hơi rộng ở phần eo sẽ giúp nàng không phải lo lắng về vòng 2 “mũm mĩm” của mình. Đây cũng là một trong những item đang “gây mưa làm gió” mùa hè này. Nàng có thể phối quần culottes cùng một chiếc áo 2 dây vải rộng. Vừa thoáng mát, lại còn rất “an toàn” cho vóc dáng của nàng.






Đừng để khuyết điểm vòng 2 khiến nàng kém tự tin diện độ khoẻ khoắn mùa hè. Cùng JUNO khám phá cách phối đồ siêu hay ho cho nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====