Mẹo giữ tóc luôn khoẻ khi đi bơi

Mẹo giữ tóc luôn khoẻ khi đi bơi

Bơi lội là một trong những hoạt động được các cô gái đặc biệt yêu thích vào mùa hè. Tuy nhiên có một số điều không mong muốn khi nàng đi bơi như da bị cháy nắng hay tóc bị khô xơ và chẻ ngọn. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng tìm hiểu những mẹo hay dễ làm để bảo vệ mái tóc suôn mềm của nàng đây!


Tắm nước ngọt trước khi bơi


Thêm một mẹo nhỏ dành cho các nàng để chăm sóc tóc đó là luôn tắm nước ngọt trước khi xuống hồ bơi. Việc tắm nước ngọt sẽ giúp làm ẩm tóc, bảo vệ mái tóc tránh bị khô xơ và chẻ ngọn.



Dưỡng tóc bằng dầu dừa


Sau khi bơi xong, mái tóc của các nàng rất dễ bị khô, xơ và chẻ ngọn, để lấy lại vẻ mượt mà của mái tóc nàng hãy sử dụng dầu dừa nhé. Trong dầu dừa có chứa vitamin, chất chống oxi hoá và axit kháng sinh có tác dụng phục hồi hư tổn cho mái tóc mềm mượt. Một trong những cách hiệu quả nhất đó chính là ủ tóc bằng dầu dừa.



Cách thức tiến hành rất đơn giản, sau khi bơi xong, nàng gội qua bằng nước sạch sau đó chuẩn bị 3 – 7 thìa dầu dừa tuỳ theo độ dày của mái tóc. Đổ dầu dừa lên tay và massage nhẹ nhàng cho dầu ngấm sâu vào da đầu. Tiếp theo nàng lấy một chiếc khăn sạch quấn quanh đầu, ủ tóc trong 1 tiếng và gội sạch lại bằng nước lạnh.



Dưỡng tóc bằng dầu dừa là một trong những cách đơn giản để nàng có thể chăm sóc tóc ngay tại nhà. Áp dụng cách này sẽ cho nàng mái tóc mềm mượt như mong ước sau khi đi bơi nàng nhé.



Nếu không có sẵn dầu dừa và không có nhiều thời gian để ủ tóc, nàng có thể mang theo dầu xả để gội đầu ngay sau khi bơi.


Bổ sung vitamin từ hoa quả


Nàng nên ăn nhiều hoa quả để bổ sung thêm vitamin giúp mái tóc thêm dưỡng chất. Omega trong dầu gan cá cũng rất quan trọng, nàng hãy dùng thường xuyên cho mái tóc thêm suôn mượt nhé.


Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi bơi và tắm mình trong làn nước mát các nàng nhỉ. Juno gửi đến các nàng mẹo hay để giữ tóc luôn khoẻ khi đi bơi đây nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====