Dáng đẹp trong chớp mắt chỉ với một đôi giày

Dáng đẹp trong chớp mắt chỉ với một đôi giày

Chọn một đôi giày chuẩn cũng giống như việc nàng chọn người yêu vậy, chọn đúng sẽ giúp nàng xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Không những thế, những đôi giày dù là búp bê hay cao gót đều ẩn chứa “năng lực đặc biệt” giúp vóc dáng nàng đẹp hơn. Hãy cùng Juno tìm hiểu về những đôi giày “thần kỳ” này nàng nhé!



Giày mũi nhọn khiến chân dài hơn



Giày mũi nhọn vốn là kiểu giày theo dáng phương Tây. Thiết kế phần mũi nhọn sẽ luôn khiến bàn chân thon gọn và hơn, nên “em ấy” luôn là lựa chọn hàng đầu của những nàng “chân khủng”.
Không những thế giày mũi nhọn còn cho hiệu ứng rằng đôi chân của nàng thon thả và dài hơn rất nhiều.




Giày gót vuông giúp vóc dáng cân đối khi mặc với váy xòe



Những chiếc váy xòe luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các cô gái vì mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mặc. Đặc biệt váy midi xếp ly đang đốn tim các cô gái bởi vẻ thời trang đậm chất thành thị thành lịch của mình. Khi mặc váy xòe, nàng hãy áp dụng nguyên tắc phối đồ bù trừ giữa chân váy xòe bay bổng với giày gót vuông vững chắc để tổng thể cân đối hơn.





(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan gót vuông SD05003)



Xăng đan quai mảnh cho đôi chân thanh thoát hơn



Các cô nàng rất thích kết thân với xăng đan quai mảnh vì cảm giác thoải mái và dễ chịu mà phụ kiện này mang lại. Thiết kế đơn giản, tràn đầy vẻ năng động, trẻ trung của những đôi xăng đan này cực hợp với set đồ cá tính, hiện đại của các nàng. Quần jeans, chân váy jeans hay những chiếc váy liền gợi cảm cũng là item ruột được các nàng thường xuyên phối với xăng đan quai mảnh.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09003)


Lưu ý nhỏ khi chọn xăng đan quai mảnh đó là nàng không nên chọn những đôi quá cao hay quá thấp, độ cao hợp lý là từ 5 cm - 9cm. Những đôi giày gót vuông, phần quai cổ chân chắc chắn sẽ giúp nàng di chuyển dễ dàng hơn.





Giày màu nude cho những nàng chân ngắn


Những nàng chân ngắn thường tự tin về chiều cao của mình. Có một giải pháp cho nàng đó chính là giày màu nude. Những đôi giày có thiết kế đơn giản, tập trung vào màu sắc gần giống với da chân giúp đôi chân kéo dài tít tắp. Thêm vào đó, giày màu nude còn dễ phối đồ, rất hợp với những trang phục có gam màu trơn cho vóc dáng nàng mảnh mai hơn.





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07030)



Giày đế xuồng cho nàng bắp chân to


Nếu nàng có bắp chân to, đừng lo vì đã có giày đế xuồng. Nhiều nàng e ngại rằng thiết kế có phần hơi thô của những đôi đế xuồng sẽ khiến đôi chân nàng trông càng mập mạp hơn. Thực tế là nếu càng cố nhét mình vào những đôi giày gót nhọn mảnh mai, trông nàng lại càng không cân đối. Giải pháp ở đây chính là tập trung nhấn vào vòng hai của mình để gọn gàng hơn. Nàng có thể dùng thắt lưng hoặc mặc váy cạp cao để thu hút sự chú ý vào vòng eo của mình là đủ đẹp rồi.



(Sản phẩm tham khảo: Giày đế xuồng DX07006)




Không cần tập luyện dai dẳng, không cần ăn kiêng kham khổ, đôi khi chỉ cần chọn đúng một đôi giày, dáng nàng đã “tỏa sáng” thần kỳ!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====