Đi giày không còn đau chỉ với một đôi tất

Đi giày không còn đau chỉ với một đôi tất

Đi giày cao gót là một “thử thách” với các cô gái, mới đi thì đau, đi quen thì đẹp, điều quan trọng là nàng có đủ kiên nhẫn để đi đến lúc hết đau hay vội vàng vứt giày vào một góc. Thực tế là, có rất nhiều cách để nàng “cứu vãn” đôi giày xinh như mộng của mình, những cách này rất dễ làm và chỉ cần nàng kiên nhẫn một chút thôi. Và hôm nay Juno sẽ gửi đến nàng một số bí kíp “trị giày đau” chỉ với một đôi tất!


Tất dày + máy sấy


Khi mới mua giày về nhưng chẳng may giày không vừa mà quá chật, nàng hãy đi thêm một đôi tất dày rồi đi vào giày chật. Sau đó dùng máy sấy sấy xung quanh khoảng 15 phút để tạo độ rộng cho đôi giày. Nàng nên chọn chế độ hơi nóng vừa phải để đủ làm da của giày nở ra, nhưng không quá nóng ảnh hưởng đến độ bền của đôi giày nhé!




Đi tất là một cách giúp giảm đau chân khi đi giày cao gót


Trước khi đi giày cao gót nàng nên đi tất dày sau đó đi vào giày và tập đi bộ xung quanh nhà khoảng 15-20 phút. Điều này giúp nới rộng giày và không làm đau chân của nàng.



Cách làm “dễ như ăn kẹo” này nàng có thể áp dụng mỗi ngày, quan trọng nhất là nàng phải thật kiên nhẫn thực hiện mỗi tối từ một đến hai lần và thực hiện liên tục trong bảy ngày đầu khi mới mua giày về, để chân và giày “làm quen với nhau”.



Cuốn tất lại nhét vào giày


Thêm một cách để nới rộng chiếc giày của nàng đó là cuốn tất lại và nhét vào giày. Tất thường làm bằng cotton nên mềm và co giãn tốt, khi nàng cuộn tất lại và nhét vào giày chật, sẽ giúp giày giãn rộng hơn mà không mất phom dáng. Nàng nên nhét tất vào giày vào buổi tối và sáng ngày lấy tất ra đi.



Bí kíp phối tất với giày thời trang


Bên cạnh việc sử dụng để che nắng hay giữ ấm, những đôi tất thường được các cô gái mang khi đi giày thể thao hoặc boot. Việc mang giày cao gót với tất xưa nay vẫn bị các tín đồ thời trang “lên án” nên các nàng luôn cân nhắc khi mang. Tuy nhiên cũng có nhiều cách để nàng mang giày đẹp, nàng có thể áp dụng để chào đón mùa Thu Đông năm nay.



Chiều dài lý tưởng của một đôi tất là trên mắt cá chân 1 - 2 cm, chiều dài này phù hợp khi nàng mặc với quần dài, quần ngắn và chân váy ngắn. Đặc biệt các nàng chân ngắn không nên đi tất dài dưới mắt cá chân sẽ khiến chân ngắn hơn.





Việc kết hợp giữa tất và giày cùng màu sẽ giúp đôi thon gọn và dài hơn.





Những nàng chân dài, dáng hơi gầy được khuyên nên đi tất dài quá gối. Lúc này nàng có thể kết hợp với chân váy ngắn, giày thể thao hoặc boot cổ thấp đều đẹp.





Nàng nên sử dụng bảng màu để phối màu tất với các trang phục và phụ kiện khác theo một số nguyên tắc như phối hai màu đối diện trên bảng màu, phối ba màu nằm cạnh nhau hoặc phối ba màu có khoảng cách đều nhau. Những đôi tất trơn, ít họa tiết, có màu trung tính như đen, trắng, ghi, kem, xám là lựa chọn hàng đầu của các cô gái để phối đồ luôn đẹp.








Những đôi tất không chỉ đẹp mà còn giúp hết đau chân nữa đấy. Bỏ túi ngay bí kíp hay này nàng ơi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====