Đánh bay mụn ở lưng với công thức siêu dễ

Đánh bay mụn ở lưng với công thức siêu dễ

Hè đến là lúc các nàng được “tung tẩy”, khoe dáng cùng những trang phục hở lưng, nhất là bikini. Thế nhưng, có nhiều nàng rầu rĩ, dù thích lắm cũng không thể diện những trang phục ấy vì những đốm mụn đáng ghét trên lưng. Nàng đừng buồn nữa, hãy tham khảo những mặt nạ dưỡng da vùng lưng dưới đây để “đánh bay” lũ mụn nhé!


1/ Muối + chanh + nước


Thành phần:
2 muỗng muối
2 muỗng chanh
1 muỗng nước




Chỉ cần trộn đều những nguyên liệu dễ kiếm này là nàng đã có thể “xua tan” mụn ở lưng. Dùng hỗn hợp này massage lưng trong vòng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch. Nàng nên sử dụng hỗn hợp này từ 2 đến 3 lần 1 tuần.




Lưu ý: Do trong chanh có thành phần axit nhẹ, nhưng dễ gây kích ứng da nên nàng nhớ pha loãng nước cốt chanh trước khi đắp lên da nhé!


2/ Mật ong + bột quế


Thành phần:
2 muỗng mật ong
1 muỗng bột quế




Mật ong vốn được biết là một “thần dược” làm đẹp quý giá của các nàng. Không chỉ giúp làn sáng mịn da, mật ong còn có tác dụng kháng viêm, mụn cho da. Còn bột quế lại có tác dụng làm mờ những vết thâm mụn trên lưng, giúp lưng nàng trở nên mịn màng và đều màu hơn. Trộn đều 2 nguyên liệu này cho đến khi được hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên lưng từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch.




3/ Yến mạch + dầu ô liu


Thành phần:
1 muỗng bột yến mạch
1 muỗng dầu ô liu




Trộn đều hỗn hợp này và bôi lên da, massage trong vòng 10 phút. Sử dụng hỗn hợp này 3 – 4 lần 1 tuần sẽ giúp nàng có vùng lưng cuốn hút, tự tin diện bikini nhé! Nàng có thể tìm mua bột yến mạch tại các tiệm bán nguyên liệu làm bánh hoặc trong các siêu thị mỹ phẩm.



Địa chỉ tham khảo:
Tiệm Hà Phương: 58 Hàm Nghi, Quận 1.


4/ Đường nâu


Đường nâu có tác dụng làm da săn chắc và bổ sung ẩm cho da. Không chỉ vậy, nguyên liệu này còn chống lão hoá, ngăn ngừa sư xâm hại của những độc tố lên da của nàng. Sau khi tắm xong, hãy thoa ít đường nâu lên lưng rồi tắm lại bằng nước sạch. Mặt nạ này đặc biệt thích hợp cho những nàng da khô đấy nhé.




5/ Những lưu ý để “đẩy lùi” mụn ở lưng


Đắp mặt nạ thôi vẫn chưa đủ khiến nàng có thể “đánh bay” lũ mụn đáng ghét ở lưng. Hãy chú ý mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi để lưng được thông thoáng. Hạn chế mặc chất liệu bí mồ hôi như vải ni lon và “tăng cường” trong tủ đồ của nàng thêm nhiều chiếc áo vải cotton. Nàng nhớ tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần và thoa dưỡng thể để làm dịu và mịn da để tự tin “tung tăng” trên biển hè này nhé!



Những đốt mụn ở lưng khiến nàng tự ti với những kiểu quần áo khoe lưng quyến rũ? Cùng JUNO tìm hiểu những cách giúp vùng da lưng luôn mịn màng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====