Mẹo giữ túi xách bền trong mùa nắng nóng

Mẹo giữ túi xách bền trong mùa nắng nóng

Túi xách là một trong những phụ kiện thân thiết của các cô gái. Bên cạnh việc đựng ví tiền, đồ trang điểm và hàng tỉ thứ khác rất chi là con gái, những chiếc túi xách ngày càng đẹp và chất hơn, trở thành phụ kiện phối sành điệu với các item thời trang khác của nàng. Để giữ túi xách bền và luôn mới, đặc biệt trong mùa nắng, nàng hãy bỏ túi một số mẹo nhỏ dưới đây nhé!


Chọn những túi có thương hiệu, chất liệu tốt


Giống như một cơ thể có sức khoẻ tốt sẽ ít chịu ảnh hưởng của việc thay đổi thời tiết, túi xách cũng vậy. Một chiếc túi xách có chất liệu tốt sẽ mạnh mẽ vượt qua mưa nắng. Đặc biệt, nàng nên "tránh xa" những chiếc túi xách giá rẻ bán trôi nổi ở chợ hoặc hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Hãy "kết thân" với những thương hiệu bình dân, có nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành ổn định. Một chiếc túi tốt không những phải đẹp, mà còn phải bền và an toàn nữa để cùng nàng đồng hành khắp nơi nữa chứ, đúng không các nàng?!



 (Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT033)


Một trong những thương hiệu túi xách tầm trung đang được các nàng yêu mến đó là Juno.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT029)

Đây là một trong những mẫu túi thiết kế ấn tượng với màu tím loang lạ mắt trong BST mới Mùa Hè Nhiệt Đới của Juno.


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT027)


Chiếc túi này được làm từ chất liệu da tổng hợp vân nổi bền màu.


Không để ngoài trời nắng quá lâu


Sẽ có những lúc nàng buộc phải để túi xách, ba lô ở ngoài nắng quá lâu như túi bị ướt và phải phơi khô. Để "thân thiện" và an toàn với môi trường sống, túi chúng ta dùng nên là những chiếc túi xinh xắn bằng da tổng hợp. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời gay gắt và nhiệt độ cao sẽ làm da bị khô cứng, dẫn đến bong tróc. Vì thế, nàng tuyệt đối không nên phơi túi dưới nắng hoặc dùng máy sấy làm khô túi, hãy dùng khăn mềm lau sạch, để giấy vụn vào bên trong túi để hút ẩm rồi để túi khô tự nhiên ở nơi thoáng gió, mát mẻ nàng nhé.



Lau sạch bằng khăn ẩm, dùng khăn mềm lau khô lại


Việc dưỡng ẩm cho túi cũng vô cùng quan trọng. Nàng nên thường xuyên lau túi bằng khăn ẩm và dùng khăn mềm lau lại nhé. Việc lau chùi túi xách, ba lô mỗi tuần sẽ giúp cho túi xách luôn sạch và mới.



Bảo quản trong túi vải, nơi thoáng mát khi sử dụng


Mùa nóng cũng là mùa nàng nên giữ túi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vàng. Để túi luôn mới, khi không dùng nữa nàng hãy dùng túi vải bọc lại túi và để ở nơi cao ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.





Mùa nắng không chỉ là kẻ thù của làn da mà còn là mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với chiếc túi xách yêu quý mà nàng mang theo bên mình. Cùng Juno bảo vệ “em” ấy nha

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====