Mẹo

Mẹo "diện" giày cho nàng có bàn chân to

Nàng có bàn chân to thường phải đối mặt với vấn đề đi giày nào cũng thấy “sai sai”. Chân to kéo theo bắp chân to khiến nàng càng khó chọn giày. Tuy vậy, vẫn có cách để nàng khắc phục được nhược điểm này. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng tìm hiểu xem những đôi giày phù hợp với chân, để giúp đôi chân nàng thêm phần thon thả nhé!


Giày cao gót kiểu dáng mũi nhọn cho chân thon thả


Một trong những cách đơn giản nhất để đôi chân của nàng thon thả trong nháy mắt đó là đi giày cao gót mũi nhọn. Hiệu ứng từ những đôi giày này mang lại hiệu quả vô cùng, nàng sẽ nhanh chóng có được đôi chân thon thả và dài miên man.





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09030)



Xăng đan quai ngang che khuyết điểm


Những nàng bàn chân to thường có bắp chân hơi to. Do đó khi chọn giày, các nàng cũng vất vả vô cùng. Thay vì “vật vã” trên những đôi xăng đan quai ngang mảnh mai không cân xứng với nàng, nàng hãy thử qua những đôi xăng đan quai ngang. Những khoảng hở của đôi xăng đan giúp chân nàng trông thoáng và thanh thoát hơn rất nhiều. Nàng có thể chọn những đôi xăng đan cao từ 3cm trở lên để tăng thêm chiều cao thực tế khi mang.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD05003)




(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD03005)



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01026)


Giày búp bê mũi nhọn


Tương tự như vậy, khi chọn giày búp bê, nàng cũng nên chọn những đôi giày mũi nhọn, thiết kế đơn giản hiện đại để chân thon hơn. Nên tránh những đôi giày mũi tròn có đính nơ, và nhiều họa tiết sẽ khiến chân nàng càng to nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01041)



Những đôi giày búp bê mũi nhọn phong cách Châu Âu hiện đại cũng giúp chân nàng thon thả hơn rất nhiều đấy!



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01043)


Chọn giày có màu nude


Để kéo dài đôi chân của mình, nàng có thể kết hợp giày với váy tông xuyệt tông, hoặc chọn giày có màu nude trùng với màu da chân để đôi chân thêm phần thon thả.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07027)


Chọn giày phù hợp sẽ giúp nàng cải thiện vóc dáng và “nâng tầm” thon gọn cho đôi chân rất nhiều. Cùng Juno bỏ túi ngay những mẹo hay chọn giày nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====