Mẹo mix đồ cho 3 phong cách siêu Hot!!!

Mẹo mix đồ cho 3 phong cách siêu Hot!!!

Không cần thiết phải khoác lên mình thật nhiều món đồ đắt tiền để trở nên sành điệu. Tất cả những gì nàng cần chính là những món đồ phù hợp với cá tính và phong cách cá nhân. Chỉ cần khéo léo kết hợp những món đồ này với bộ trang phục yêu thích là nàng đã trông thanh lịch “hết nấc” rồi. Hãy cùng Juno tham khảo những item giúp nàng trở nên sành điệu ngay lập tức nhé!


1/ Một đôi giày cơ bản và ví cho nàng yêu sự cổ điển


Cô gái nào cũng cần một đôi giày cao gót kiểu dáng cổ điển, và trơn màu, đó thậm chí nên là một trong những “bửu bối tuyệt đỉnh” của các nàng. Trước hết, cao gót sẽ khiến dáng đi của nàng trông cuốn hút hơn vì nàng buộc phải đánh hông để có thể đi vững trên đôi cao gót ấy. Sau đó, một đôi cao cơ bản luôn mang đến cho nàng một vẻ ngoài cổ điển, nữ tính, đầy bí ẩn, gợi sự tò mò của người khác về chính nàng.



Với một đôi cao gót cổ điển, phối đồ đẹp không khó, thế nhưng nếu nàng muốn trở thành một quý cô cổ điển thì hãy thử kết hợp cùng một chiếc đầm ôm cùng màu với giày xem!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07030)


Bộ trang phục chuẩn style cổ điển của nàng sẽ thêm phần hoàn thiện khi phối cùng chiếc ví với kiểu dáng phong thư thanh lịch. Ví có nhiều ngăn đựng rộng rãi, khá thuận tiện cho các nàng đem theo những vật dụng cần thiết.



Và chỉ cần gắn thêm quai đeo, nàng hoàn toàn có thể “a lê hấp” chiếc ví trở thành một chiếc túi xách nhỏ phù hợp với trang phục của mình.



(sản phẩm tham khảo: Ví Petite VI024)  


2/ Búp bê cao gót và túi hộp nhỏ cho những ngày công sở năng động


Những cô gái hiện đại ngày nay năng động và giỏi giang hơn xưa nhiều, chính vì thế mà “tiêu chuẩn” cho thời trang của các nàng cũng tăng lên. Một đôi giày được các nàng diện đẹp khi đến công ty phải thật tiện lợi để nàng thoải mái đi lại mà chẳng sợ đau chân, ngoài ra “đẹp” cũng vẫn là tiêu chí không thể nào thiếu được. Và đôi búp bê gót vuông chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng năng động.



Kiểu dáng lấy cảm hứng từ những đôi giày búp bê quen thuộc. Giày Baby Doll được “nhấn nhá” với chi tiết nơ viền kim loại đính ở mũi giày xinh xắn.



Đặc biệt nếu nàng nào chưa quen đi giày cao gót, đôi giày Baby Doll này sẽ là một lựa chọn phù hợp. Chiếc gót vuông cao 3 cm vững chắc sẽ giúp nàng di chuyển thuận tiện nhưng vẫn giữ cho nàng một dáng đi thật lôi cuốn.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Baby Doll CG03001)


Với giày Baby Doll, nàng có thể diện đẹp với váy bút chì và áo sơ mi. Trông nàng sẽ cực kỳ ổn với phong cách thanh lịch của quý cô công sở đấy nhé!




Đừng quên phối cùng một chiếc túi hộp nhỏ để hoàn thiện vẻ năng động của bộ trang phục nhé. Chiếc túi hộp nhỏ trong như một chiếc rương trang điểm xinh xắn với chi tiết trang trí trông như chiếc đuôi nhỏ sẽ cực kỳ thích hợp để đem đến công sở đấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Túi xách Lucky Box TXN036)

3/ Một chiếc túi xách độc đáo cho nàng cá tính


Nếu nàng đang cần một chiếc túi xách để nói về nàng thì hẳn chiếc túi xách này sẽ không làm nàng thất vọng. Với tên gọi thân thương - Her (nghĩa là “nàng”), chiếc túi xách như sự hoà quyện xuất sắc giữa sự cá tính, mạnh mẽ và sự dịu dàng, đằm thắm, hệt như các cô gái.



Tay cầm được thiết kế theo dạng hình học đang được ưa chuộng ở làng thời trang trong và ngoài nước trông cực kỳ cá tính. Trái ngược lại, chiếc quai đeo phối dây kim loại lại khá nữ tính. Sự kết hợp này mang đến nét thú vị cho chiếc túi, hệt như trong mỗi cô gái luôn có sự dịu dàng và mạnh mẽ song hành cùng nhau.



Kiểu dáng cơ bản, màu sắc dịu dàng, “hợp cạ” với mùa thu, chiếc túi xách Her hẳn là sẽ “ghi điểm” trong lòng nhiều tín đồ thời trang rồi!



(sản phẩm tham khảo: Túi xách Her TXT035)

Với những món đồ này, nàng sẽ chẳng phải “kì công” mà vẫn thật thời trang, sành điệu đấy nhé! “Nghía” qua mau thôi nàng ơi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====