Mẹo mang giày Cao Gót không lo mỏi chân

Mẹo mang giày Cao Gót không lo mỏi chân

Giày cao gót mang đến cho các cô gái “phép thuật” để cao lên trong chớp mắt. Nhưng đôi lúc nàng cũng không khỏi ái ngại vì mỏi chân do mang quá lâu phụ kiện này. Nếu nàng chọn kỹ vẫn có rất nhiều đôi giày cao gót giúp nàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu đấy!


Bắt đầu từ gót thấp rồi cao dần, không “cố gắng” đi quá cao


Đừng bắt đôi chân của nàng phải “gieo mình” trên những đôi giày cao gót thường xuyên. Đặc biệt những bạn mới tập đi giày cao gót, hãy bắt đầu bằng những đôi thấp rồi sau đó nâng dần lên. Nàng có thể tập dần bằng những đôi xăng đan 3cm dễ đi. Sau đó nâng dần lên 5cm, rồi 7cm và 9 cm.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD03004)



Ngay cả khi nàng đã quen với việc đi giày cao gót, cũng nên thường xuyên “đổi gió” cho chân bằng việc đi những đôi thấp hơn từ 3cm - 5cm. Đôi chân sẽ rất sung sướng vì điều này đấy!



Đi giày hở mũi


Chọn giày hở mũi cũng là một cách để hạn chế việc mỏi chân khi mang giày. Những nàng có ngón chân hơi dài một chút thường bị đau chân do bị bóp khi đi giày bít mũi. Trong khi đó, những đôi xăng đan hay giày cao gót hở mũi sẽ giúp chân nàng được “hít thở” và thoải mái hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD05003)



Dùng gót vuông


Việc chọn những đôi giày gót vuông cũng là cách để các nàng cảm thấy dễ chịu hơn khi đi lại. Giày gót vuông vững chắc, nâng đỡ đôi chân của nàng, giúp nàng bước đi thoải mái hơn rất nhiều. Đôi chân của nàng chắc sẽ biết ơn nàng rất nhiều khi nàng nâng đỡ “em” ấy trên những đôi xăng đan gót vuông vững vàng như thế này.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09003)




Matxa ngâm chân mỗi đêm giúp giảm mỏi, thanh lọc cơ thể


Sau một ngày ép mình trong những đôi giày xinh đẹp, buổi tối là thời gian thích hợp để đôi chân của nàng được nghỉ ngơi. Cách tốt nhất để nàng cho đôi chân của nàng được thư giãn đó chính là ngâm chân trong nước ấm, có thêm chút muối và matxa nhẹ nhàng cho chân. Cầu kỳ hơn, nàng có thể thêm vài giọt tinh dầu thơm để giảm căng thẳng và mệt mỏi.





Mang giày cao gót để không đau chân không khó, nàng hãy cùng Juno bỏ túi ngay những mẹo hay này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====