Mẹo chọn giày “hợp mọi hoàn cảnh” cho nàng văn phòng

Mẹo chọn giày “hợp mọi hoàn cảnh” cho nàng văn phòng

Đôi giày đẹp cùng nàng kiêu hãnh đến những nơi sang chảnh. Còn một đôi giày phù hợp sẽ cùng nàng đi muôn nơi. Đối với những cô nàng công sở, môi trường công việc ảnh hưởng lớn đến quyết định chọn giày của nàng. Làm sao để vừa thời trang, vừa phù hợp và thoải mái cũng là cả vấn đề đúng không nào? Hôm nay Juno sẽ cùng các nàng khám phá thế giới giày dép và chọn cho nàng những đôi giày “đạt chuẩn” nhất nhé!


Những đôi giày thời trang để thêm cảm hứng sáng tạo


Nếu nàng làm việc trong ngành sáng tạo như truyền thông, quảng cáo, làm đẹp và được tự do mặc trang phục theo phong cách riêng của mình hãy chọn những đôi giày có màu sắc và kiểu dáng thời trang và sành điệu hơn một chút, giúp set đồ của nàng thêm phần nổi bật và cá tính.



(Sản phẩm tham khảo: CG09029)




Những gam màu xanh, hồng cũng giúp nàng dễ dàng phối đồ tông xuyệt tông hơn!



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05011)



Giày cao gót màu đen cho môi trường “nghiêm túc”


Một trong những nỗi "khổ tâm" lớn nhất của các nàng khi đi chọn giày đó là phải lựa chọn giữa đôi giày màu sắc thời trang và giày màu đen để mang đi làm. Lý do là công ty của nàng có quy định nhân viên chỉ được mang giày cao gót  màu đen. Những nàng làm công việc như giáo viên, hành chính nhân sự hiểu rõ nhất nỗi niềm này.


Bí kíp cho các nàng là chọn những đôi giày có điểm khác biệt về chất liệu hoặc kiểu dáng để làm mới phong cách của mình.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09030)


Nàng cũng có thể chọn những đôi giày có thiết kế giúp đôi chân thon gọn để tự tin kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.



(Sản phẩm tham khảo: CG05011)


(Sản phẩm tham khảo: CG09029)

Những đôi giày có phần cách điệu ở cổ chân cũng giúp nàng thời trang hơn nhiều đấy!



Chọn giày thoải mái cho những nàng thường xuyên phải di chuyển


Với những nàng có đặc thù công việc cần phải đứng hoặc đi lại nhiều, một đôi giày búp bê êm ái luôn là lựa chọn hàng đầu. Những đôi giày có lớp lót thân giày mềm mại, co giãn tốt luôn là trợ thủ đắc lực bảo vệ đôi chân cho các cô gái đấy!





Đặc biệt những ngày nàng có việc đi ra ngoài, hãy chọn búp bê, xăng đan hay giày cao gót đế vuông để đôi chân được bảo vệ nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD03004)



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD03005)




(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD05003)




Mỗi ngày đi làm là một show diễn thời trang của các nàng văn phòng. Chọn giày là "tiêu chí" đầu tiên giúp nàng thành "vơ đét" đấy!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====