Kết hợp trang phục với chiếc túi Canvas

Kết hợp trang phục với chiếc túi Canvas

Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, túi Canvas vì thế mà tiện dụng và gọn gàng hơn rất nhiều. Không chỉ thế, chiếc túi này lại rất đa dạng về màu sắc và chi tiết trang trí, giúp người diện dễ dàng thể hiện phong cách của mình. Có nàng thích những chiếc túi in slogan “chất lừ” cá tính, cũng có nàng lại yêu những chiếc túi được vẽ thật dễ thương. Quay lại vài năm về trước, khi túi Canvas vừa xuất hiện trong làng thời trang với hình dáng thô sơ nhất, chiếc túi này ra đời là vì phong trào bảo vệ môi trường được nhen nhóm tại các quốc gia. Điều này đã thuyết phục các chị em với suy nghĩ hiện đại, cầu tiến góp công vào phong trào ấy.



Thế là túi Canvas “lên ngôi”, trở thành một trong những xu hướng “hot” nhất bấy giờ. Với mỗi chiếc túi vải được sử dụng, các cô nàng cảm thấy món đồ thời trang của mình có ý nghĩa hơn và thượng lưu hơn. Ngày nay, chiếc túi Canvas đã không còn dừng chân ở vai trò “đựng đồ” nữa, mà đã trở thành một phụ kiện thời trang của những cô nàng hiện đại, “chất” ngây ngất.



Chiếc túi xách kiểu dáng đơn giản này vẫn thường được các fashionista lựa chọn để mix đồ bởi lẽ để phối một chiếc túi xách đơn giản để bộ trang phục trở nên “chất” cần rất nhiều sự khéo léo của người diện nó. Mặc đẹp với item tiện dụng này hẳn sẽ khiến dân tình ngưỡng mộ “trình” mix match của nàng. Cùng tham khảo 3 cách phối đồ dưới đây để sành điệu mọi lúc mọi nơi với túi Canvas nhé!


1/ Cá tính với quần jean


Túi Canvas với dáng vẻ năng động, trẻ trung sẽ vô cùng “hợp rơ” với những trang phục mang phong cách này. Chính vì thế mà quần jean, áo thun - vốn là sự kết hợp rất trẻ trung và hiện đại sẽ hoàn toàn có thể đi cùng chiếc túi này. Để làm nổi bật phong cách thời trang bụi bặm hơn, nàng hãy chọn một chiếc quần jean rách. Từng item trong set đồ này tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn hài hoà với phong cách bụi bặm.








Giày gót vuông mạnh mẽ sẽ là “mảnh ghép” cuối cùng, hoàn thiện bộ trang phục của nàng.


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09003)


2/ Nổi bật với cách phối váy điệu đà đối lập


Ai nói rằng chiếc túi Canvas sẽ không phù hợp với những bộ váy kiêu sa nữ tính? Ngược lại, một chiếc váy ren khi đi cùng chiếc túi giản dị này sẽ mang đến một vẻ ngoài thân thiện hơn cho người mặc, nhưng cũng không lấy đi vẻ dịu dàng của nàng. Để mặc đẹp hơn, nàng hãy chú ý lựa chọn màu sắc của váy và túi sao cho đối lập nhau. Ví dụ như một màu sáng đi cùng một màu tối, hoặc màu nóng phối với màu lạnh. Cách kết hợp này sẽ mang đến cho nàng sự tương phản thú vị trong phong cách thời trang.




Với bộ trang phục mềm mại này, một đôi cao gót mũi nhọn hoặc hở ngón sẽ khiến bộ trang phục trông hài hoà hơn.


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09024)


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09027)




3/ “An toàn” với áo thun + chân váy hoặc quần vải


Vẫn nữ tính, nhưng có phần năng động hơn, chiếc túi Canvas nhỏ sẽ là trợ thủ đắc lực cho những nàng yêu thích set đồ của phong cách trẻ trung, có phần cổ điển này. Không quá “dữ dội” như set đồ quần jean rách, cũng chẳng quá “yểu điệu” như váy tiểu thư, set đồ áo thun và váy sẽ khá phù hợp cho nàng thích sự an toàn, thanh lịch trong phong cách. Để thêm “chất thu” vào trang phục, nàng hãy chú ý chọn những màu sắc nhã nhặn, trung tính hoặc pastel ngọt ngào.





Mang một vẻ ngoài đầy “chất” năng động nhưng vẫn giữ một phần cổ điển, túi Canvas sẽ là món phụ kiện giúp nàng diện đẹp “ngon lành” với mọi phong cách!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====