Trẻ ra “chục tuổi” chỉ bằng cách đeo ba lô

Trẻ ra “chục tuổi” chỉ bằng cách đeo ba lô

Những chiếc ba lô từ nhỏ xíu tới to bự luôn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của các cô gái. Đơn giản là vì khi mang lên người, các nàng phút chốc hóa “trẻ thơ” và tinh nghịch hơn. Đây cũng là một trong những phụ kiện “dễ nuôi”, bởi nàng có thể mang đi đâu cũng được, đựng nhiều thứ và dễ phối đồ vô cùng. Giải mã ngay vì sao ba lô lại “lợi hại” đến vậy nàng nhé!


Gợi nhớ một thời “Back to school”


Ba lô có lẽ là một trong những phụ kiện gắn bó thân thiết với các cô gái từ thủa còn cắp sách đến trường. Do đó khi mang ba lô các nàng lại như được về tuổi thơ và cảm thấy trẻ trung từ ngay chính trong tâm hồn của mình.





Vì ba lô có thể phóng to hoặc thu nhỏ “thần kỳ”


Ba lô có lẽ là một trong những phụ kiện có kích thước “co dãn” lợi hại nhất, từ bé xíu cho đến to bự. Những chiếc ba lô nhỏ xíu thường được ưu ái chăm chút về phần thiết kế và màu sắc nổi bật. Mang phụ kiện này lên người, các nàng sẽ trẻ ra chục tuổi vì độ dễ thương vô đối của các em ấy.





(Sản phẩm tham khảo: Ba lô BL013)



Ngược lại những chiếc ba lô to bự tự bản thân nó đã đặc biệt rồi. Do đó nàng chỉ cần chọn những chiếc ba lô thiết kế đơn giản, có từ một đến hai màu thôi. Khi mang những chiếc ba lô này, nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng những trang phục cơ bản khác cũng đủ độ “chất lừ” rồi.





Ba lô tượng trưng cho tinh thần đường phố phóng khoáng


Ba lô luôn mang tới cho các cô gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Chỉ cần mang ba lô lên thôi là đôi chân đã muốn đi rồi. Đây là phụ kiện sinh ra để cùng nàng dạo phố hay lang thang trên những hành trình du lịch thú vị. Lúc này việc phối đồ hay màu sắc không còn quá quan trọng nữa, nàng có thể kết hợp ngẫu hứng với nhau.




Nếu nàng vẫn muốn mặc đẹp mà vẫn đạt tiêu chí đơn giản, thoải mái hãy chọn một màu làm điểm nhấn chính, rồi phối các phụ kiện, item xoay quanh màu này, là xong!





Item đi kèm trẻ trung không kém


Ba lô không quá kén chọn, ngoại trừ đầm dự tiệc kiêu sa ra, nàng có thể mang ba lô cùng nhiều trang phục khác nhau. Và nếu muốn trẻ càng thêm trẻ với ba lô nàng có thể tham khảo những set đồ sau.


Ba lô + quần yếm + áo thun: bộ ba thần thánh này sẽ mang tới cho nàng tấm vé về tuổi thơ ngay khi nàng mặc chúng lên người.




Ba lô + quần jeans short + áo thun: Trẻ và khỏe là tất cả những gì dành để miêu tả set đồ này.




Ba lô + chân váy hoặc váy liền xòe: Con gái cứ mặc váy xòe là trẻ, đi kèm ba lô nữa lại càng trẻ hết sức!




Nàng muốn trẻ trung, năng động hơn? Đơn giản chỉ cần đeo ngay một chiếc balo là “hoàn thành ước nguyện” liền! Cùng Juno thử ngay nhé.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====