Mẹo bảo quản giày và túi xách mùa nắng nóng

Mẹo bảo quản giày và túi xách mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng kèm theo mưa thất thường khiến nàng vất vả chống chọi. Không chỉ đặc biệt chăm lo cho sức khỏe, nàng cần lưu tâm đến các món đồ giày, dép túi xách. Hôm nay nàng hãy cùng Juno bỏ túi các bí kíp bảo quản giày và túi xách mùa nắng nóng nhé.



Đối với giày dép da


Thời tiết nắng nóng khiến các nàng giày dép da khó ở. “Nóng trong người” làm cho giày của nàng dễ bị bong tróc hơn. Đặc biệt khi nắng lên cũng là lúc bụi bặm nhiều hơn, nếu để ý nàng sẽ nhận ra em giày thân yêu của mình sau một ngày đi đường đã phủ thêm bên ngoài một lớp bụi.

Vậy làm sao để bảo vệ giày dép của mình trong những ngày nắng nóng. Juno mách nàng các mẹo sau!



Đầu tiên nàng nên sắm riêng cho giày dép một chiếc bàn chải đánh răng và khăn mềm. Bàn chải đánh răng nên chọn loại lông tơ mềm mại để không gây xước da giày dép. Khăn mềm chất liệu 100% cotton hoặc chất liệu nhung.



Nàng pha loãng xà phòng với nước ấm. Sau đó dùng bàn chải mềm nhẹ nhàng đánh giày sạch sẽ. Sau đó đánh thêm hai lượt bằng nước lạnh để làm sạch hoàn toàn phần bên ngoài giày. Cuối cùng lấy khăn mềm lau khô giày.



Nàng tuyệt đối không phơi giày nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Chỉ cần để nơi thoáng, râm mát, có gió và tránh ẩm ướt là giày sẽ khô nhanh.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Chunky Heels Cheer up SD05009)


Nếu có thể nàng hãy dành thời gian rảnh rỗi mỗi tuần một lần để lau chùi giày dép. Nếu chăm hơn, nàng làm hai tuần một lần để giày luôn đẹp, mới, không bám bụi, cũ bẩn.



Thời điểm này, bên cạnh nắng nóng, những cơn mưa chuyển mùa cũng là kẻ thù đáng sợ của giày dép. Do đó, nàng hãy luôn mang theo bên mình một đôi dép tông lào hoặc dép kẹp và một túi ni lông. Để làm gì ư? Khi trời mưa, nàng cho giày của mình vào túi ni lông và mang tông đi mưa.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Dép sandal đế bệt quai chéo SD01034)


Giày dép khi gặp mưa, dù nàng có hong khô đến đâu vẫn để lại những hậu quả đáng tiếc như có mùi hôi, ẩm mốc hay bong tróc, hở keo. Do đó phòng vẫn tốt hơn chữa phải không nào?



Trong trường hợp nàng chưa kịp mua tông và bị dính mưa, ướt giày. Nàng nhanh chóng “sơ cứu” cho em giày. Đầu tiên nàng rút miếng lót giày ra, hong khô. Tiếp theo lấy khăn sạch nhúng nước lau hết cát, chất bẩn bám trên giày. Sau đó dùng khăn khô lau qua một lượt nữa. Lấy báo khô vò nhẹ nhét vào. Báo sẽ có tác dụng hút ẩm và giữ dáng giày không bị móp méo.



Để từ một đến hai tiếng cho giấy báo hút hết ẩm. Sau đó nàng có thể dùng máy sấy tóc bật chế độ gió mát thổi cho giày mau khô. Không nên để giày ướt qua đêm dễ gây nên tình trạng ẩm mốc, hôi chân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.



Bảo quản túi xách ngày nắng nóng


Nắng nóng cũng khiến túi xách nàng dễ bực bội, hậu quả là túi xách dễ bị nứt da, bong chỉ, sứt quai. Việc đang mang túi trên vai mà túi bị đứt quai luôn là ám ảnh kinh hoàng của các nàng. Do đó, việc chăm sóc túi xinh ngày nắng lại càng quan trọng.



Đầu tiên, nàng hạn chế nhét nhiều thứ vào túi dẫn đến việc bị quá tải. Mẫu túi hình hộp nhỏ vẫn đang hot, tuy nhiên nàng chỉ nên dùng vào dịp đi tiệc, đi chơi và hạn chế bỏ quá nhiều vật dụng vào. Nếu có điều kiện, nàng có thể sắm cho mình nhiều túi với kích thước khác nhau.



Túi cỡ trung dành cho đi làm, đi học cần mang nhiều đồ đạc, sách vở, tài liệu. Túi hình hộp cỡ nhỏ dành đi chơi, dự tiệc.



Ngày nắng nóng cũng khiến các vật dụng đựng trong túi bị “tan ra thành nước” Son, sơn móng tay, xịt tóc, kem nền đều là những vật dụng dễ khiến túi xách nàng lấm bẩn lúc nào không hay. Nàng hãy chọn túi có thiết kế ngăn đựng mỹ phẩm riêng tiện lợi và cho các sản phẩm làm đẹp nằm ngoan ngoãn, gọn gàng trong đó.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung kiểu dáng nhỏ gọn TXT051)



Hoặc nàng mua một túi nhỏ chuyên đựng mỹ phẩm và cho tất cả vào túi đó, rồi hãy nhét vào túi to.


Trời nắng nóng kéo dài cũng bụi bẩn phát tán nhiều trong không khí. Nàng dành thêm thời gian để chăm sóc túi bằng việc lau chùi bằng bàn chải và khăn mềm. Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh rỗi vào buổi tối, lau chùi túi sạch sẽ nàng sẽ thấy túi sáng bóng và mới hơn hẳn.



Đây cũng thường kéo theo mưa nhiều. Do đó nàng nên phòng thân bằng túi ni lông cỡ lớn. Nếu trời mưa, hãy cho túi xách vào bọc lại để tránh bị ướt, dính bùn bẩn. Phòng vẫn luôn hơn tránh phải không nào?





Giày dép, túi xách thường làm từ nguyên liệu là da tổng hợp, hoặc da thật, đều là chất liệu vô cùng “mẫn cảm” với thời tiết.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====