Mẹo chọn giày “chuẩn không cần chỉnh”

Mẹo chọn giày “chuẩn không cần chỉnh”

Một trong những yếu tố giúp nàng diện đẹp mọi lúc mọi nơi chính là một đôi giày vừa vặn phù hợp. Giày chật sẽ khiến chân nàng không thoải mái, giày rộng lại khiến bước đi của nàng trông không tự tin. Cùng JUNO khám phá bí quyết chọn giày “chuẩn không cần chỉnh” chỉ với một chiếc thước dây nhé!


1/ Size giày của nàng số mấy?


Khi mùa giày online, nỗi lo lớn nhất của nàng chính là size giày không chính xác. Có khi nàng không nhớ số giày của mình, cũng có khi kích cỡ giày của các nơi chênh lệch khác nhau làm nàng bối rối. Để biết kích cỡ giày của mình, nàng cần có 2 số đo: chiều dài chân và chiều rộng vòng chân. Chiều dài chân là số đo được tính từ đầu ngón chân cái đến gót chân, còn chiều rộng vòng chân là số đo từ khớp chân cái đến khớp chân ngón út (như hình). Sau khi có những chỉ số đó, nàng có thể điền vào website của Juno để biết size giày của mình hoặc đối chiếu với bảng đo size giày được cung cấp để biết kích cỡ giày của mình.




2/ Giày hở, giày chật. Vì đâu nên nỗi?


Sẽ có những lúc nàng thấy đôi giày mình mang bỗng chật lại, không giống như khi mình thử. Đó có thể là do nàng đến ướm giày vào buổi sáng, khi chân chưa giãn nở to. Thời điểm tốt nhất trong ngày để đi thử giày là buổi chiều hoặc sau khi tắm, vì khi ấy, chân nàng sẽ to hơn một chút, như thế thì size giày của nàng sẽ chính xác hơn.



Một lý do nữa khiến giày không vừa chân nàng là vì những vết chai trên chân khiến chân bị cấn và làm giày hở. Nàng nên thường xuyên tẩy tế bào chết để trị những vùng da này và đừng quên dùng kem dưỡng da để có một đôi chân đẹp nhé.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07016)


3/ Một vài lưu ý khi mua giày


Hầu như các cô gái Việt đều có dáng bàn chân “kém chuẩn” so với các cô nàng phương Tây, vì thế Do form chân dành cho người Việt chưa chuẩn nên chân sẽ cần từ 3 ngày đến 1 tuần để “thích nghi” với dáng giày. Để giảm đau chân trong thời gian này, nàng nên ngâm chân trong nước ấm mỗi tối nhằm tăng cường lưu thông mạch máu. Việc ngâm chân bằng nước nóng cũng sẽ giúp nàng xả stress sau một ngày học tập và làm việc, giúp da dẻ nàng tươi tắn hơn đấy!


Chọn giày không khó, chỉ cần nắm được “bí kíp” sau đây! Cùng Juno “xắn tay áo” lên chọn giày vừa xinh lại phù hợp nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====