Mẹo đơn giản giúp móng chân trắng đẹp

Mẹo đơn giản giúp móng chân trắng đẹp


Dùng muối và chanh để tẩy trắng móng chân 


Thêm một cách đơn giản để nàng có thể tẩy trắng móng chân đó là dùng muối và nước cốt chanh, pha thành dung dịch hỗn hợp. Sau đó nàng hãy lấy bông ngâm vào dung dịch này và chà lên từng móng khoảng 5 phút. Kiên trì áp dụng mỗi tuần một lần, hỗn hợp muối và chanh sẽ làm sạch và trắng móng chân của nàng.





Dùng giấm trắng


Giấm trắng là axit nhẹ có khả năng phá vỡ vết bẩn trên những bề mặt cứng, giúp làm trắng móng chân. Vì là axit nhẹ và không chứa các hạt màu nên sẽ không gây nên tác dụng phụ làm móng chân tối màu.

 


Cách làm đơn giản, nàng chỉ cần ngâm móng chân trong bát giấm từ 5 đến 8 phút, chà nhẹ và sau đó rửa lại bằng nước ấm. Do giấm có axit làm khô chân nên sau khi rửa chân, nàng hãy lau khô và thoa lên lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da của mình, giúp da giữ được vẻ mềm mại vốn có.

 


Hi vọng sau khi tham khảo những cách trên, nàng đã chọn được cách làm trắng móng chân phù hợp. Hoặc mỗi tuần nàng có thể áp dụng một cách khác nhau. Móng chân trắng sạch là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định vẻ đẹp của đôi chân nàng, giúp nàng tự tin diện tất cả các kiểu giày dép và xăng đan, vì thế đừng bỏ qua những mẹo nhỏ trên nàng nhé.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021)



(Sản phẩm tham khảo: Dép bệt xỏ ngón SD01023)


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan đế xuồng DX09003)


(Sản phẩm tham khảo: Giày đế xuồng màu kem DX09003)


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan đế bệt SD01015)


Không chỉ là vấn đề vệ sinh, mà khi móng chân trắng xinh nàng có thể tự tin diện giày hở mũi hay xăng đan tự tin với phong cách “chuẩn” hè.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====