Gót vuông thần thánh giành cho các nàng mới tập đi cao gót

Gót vuông thần thánh giành cho các nàng mới tập đi cao gót

Tuy không phải là một “gương mặt” quá mới của làng thời trang, nhưng chiếc giày gót vuông vẫn đang được đông đảo các chị em yêu thích. Với vẻ ngoài tinh tế và chiếc gót vững chắc, món đồ này quả xứng đáng là một trong những đôi giày yêu thích của những cô nàng công sở bởi sự thanh lịch, duyên dáng mà item này mang lại. Không những thế, chiếc giày còn hứa hẹn sẽ vẫn gây “nóng sốt” đến cuối năm nay bởi xu hướng giày đế thô đang lên ngôi và được “lăng xê” nhiệt tình bởi các tín đồ của làng thời trang Việt. Hãy cùng tìm hiểu thêm về đôi giày đang “âm thầm đánh chiếm” trái tim các nàng sành điệu nhé!


Món đồ của thời trang thanh lịch


Nếu thường theo dõi những xu hướng thời trang, nàng sẽ thấy chỉ cách đây vài năm thôi, các nàng sành điệu nhà mình vẫn rất “mê đắm” những đôi giày gót nhọn khẳng khiêu. Thế nhưng, chiếc gót nhọn lại có phần hơi khó đi đối với những người mới tập làm quen với giày cao gót. Thế là chiếc giày gót vuông được đầu tư mẫu mã hơn, chiếm đông đảo cảm tình của chị em. Từ người mới “chập chững” làm quen đến những “cô em” đã “thâm niên” chinh chiến trên những đôi giày cao đều yêu lấy item này. Đặc biệt, sự “bùng nổ” của item này lại hợp với xu hướng giày đế thô năm 2016 khiến món đồ này “hot” hơn bao giờ hết.



Không kiêu sa kiểu giày gót nhọn, nhưng gót vuông tạo cảm giác vững chãi cho từng bước đi của người “diện”, khiến dáng đi của các nàng trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Gót vuông còn là đại diện cho phong cách thanh lịch bởi thiết kế vô cùng trẻ trung. Vì lý do này, giày gót vuông được rất nhiều nàng công sở ưa chuộng. Bên cạnh đó, item này cũng vẫn được rất nhiều tín đồ thời trang đem đi “đánh chiếm” trong những buổi hẹn hò, tiệc tùng cùng trang phục cá tính. Tuy nhiên, dù cho có là phong cách nào, giày gót vuông vẫn mang đến cảm giác “Tây tây” và nhã nhặn cho bộ trang phục.



Phối đồ với giày gót vuông


Giày gót vuông + quần culottes


“Cặp đôi” hoàn hảo đầu tiên của những fashionista bây giờ chính là giày gót vuông và quần culottes. Cả hai đều là item đang hợp với xu hướng thời trang hiện nay, vì thế mà độ “hot” của 2 món đồ này nóng hơn bao giờ hết. Set đồ mà các nàng tín đồ thời trang thuộc “nằm lòng” chính là áo sát nách cổ V, quần culottes và giày gót vuông. Những màu sắc nhẹ nhàng pastel được ưa chuộng hơn hẳn bởi sự “dễ tính” trong việc kết hợp cùng mọi màu da. Với bộ trang phục này, nàng có thể “toả sáng” ở nơi làm việc mà không quá “đối chọi” với môi trường nghiêm túc.







(sản phẩm tham khảo: Giày gót vuông SD05003)


(sản phẩm tham khảo: Giày gót vuông SD05004)



Giày gót vuông + đầm liền thân trên gối


Chiếc đầm liền thân, ngắn trên gối luôn mang cảm giác năng động, trẻ trung. Giày gót vuông tạo cảm giác cá tính, khoẻ khoắn. Chính vì thế mà 2 item này khi kết hợp cùng nhau sẽ vô cùng ăn ý. Nếu nàng thích một chút gợi cảm, hãy chọn một chiếc đầm ôm phối cùng giày gót vuông cao 7 đến 10 cm nhé!




(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót SD09022)




Giày gót vuông + váy denim


Dành cho những nàng yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển. Chiếc váy denim vốn là một “biểu tượng” của phong cách vintage, đáng yêu, còn giày gót vuông lại mang hơi hướng hiện đại. Thế nhưng, cả 2 món đồ này đều có điểm chung là sự thanh lịch. Khi 2 món đồ này kết hợp, bộ trang phục của nàng sẽ vừa mang tính cổ điển, vừa mang tính hiện đại, nhưng vẫn trông thật hài hoà và nhã nhặn. Với váy denim đậm màu, nàng nên chọn những đôi giày gót vuông màu tối để bộ trang phục trông ấn tượng hơn.




(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD05006)




Những lưu ý để có dáng đi đẹp


Để có một dáng đi đẹp cùng giày gót vuông, nàng nên tập đi trên một đường thẳng. Có thể là ở nhà, hoặc trên lề đường, tuỳ vào lúc nào đó tiện cho nàng. Khi sải bước trên đường, nàng nên bước những bước vừa để năng động hơn. Hãy cố gắng tập kiểm soát bước chân của mình mà không phải nhìn xuống đất nhiều, điều này sẽ giúp những bước đi của nàng trông chắc chắn và tự tin. Nếu mới bắt đầu tập làm quen với giày cao gót, nàng nên chọn giày gót vuông 5 cm để luyện tập trước nhé!


Giày gót vuông đại diện cho phong cách thời trang thanh lịch và là “thần hộ mệnh” cho những nàng mới tập đi cao gót. Cùng JUNO tìm hiểu thêm và item này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====